Khám phá căn hộ đẳng cấp đế vương Hateco Laroma

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tọa lạc ngay giữa trung tâm quận Đống Đa, tại số 4A Huỳnh Thúc Kháng kéo dài - con đường kết nối giữa Huỳnh Thúc Kháng với Kim Mã, Hateco Laroma hiện lên như một biểu tượng mới cho một cuộc sống vương giả và kiến tạo những chuẩn sống khác biệt cho chủ nhân tinh hoa xứng tầm.

Kiến trúc ấn tượng kiến tạo cuộc sống vương giả
Những công trình tuyệt tác luôn để lại dấu ấn di sản với nét đẹp được lưu giữ theo năm tháng. Dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư tài năng đến từ đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Finenco (Italia), Hateco Laroma hiện lên như một biểu tượng mới cho cuộc sống vương giả ngay giữa trung tâm Thủ đô.
Điểm đặc trưng trong kiến trúc dự án đó chính là thiết kế Tân cổ điển Ý với những cánh cổng vòm to lớn, mang những nét chạm trổ tinh vi, chắt lọc những nét tinh hoa nhất để trở thành một “kiệt tác châu u” giữa lòng Hà Nội.
Mong muốn mang đến một phong cách sống xa hoa như các quý tộc Thành Rome xưa, phong cách thiết kế căn hộ cũng trở nên đặc biệt tinh tế với với tông màu sang trọng như vàng, bạch kim hay trắng kem. Ưu điểm vượt trội của các căn hộ Hateco Laroma là thiết kế xẻ khe đem lại ánh sáng và gió tự nhiên cho tất cả các phòng, điều rất khó tìm thấy ở khu vực trung tâm Thủ đô vốn nhiều tòa cao tầng hiện hữu. Đồng thời, Hateco Laroma được thiết kế và xây dựng nhằm đảm bảo chất lượng tối đa cho cư dân về không gian sinh hoạt ngoài trời, chất lượng nước, tiêu chuẩn không khí, tiếng ồn, xử lý rác thải,…
Ở vị trí “trái tim của thủ đô”, Hateco Laroma hứa hẹn là tọa độ vàng cho trải nghiệm sống trọn chất Hà thành của người Việt hiện đại. Diện tích đa dạng, thiết kế linh hoạt những căn hộ Hateco Laroma thực sự trở thành chốn mong về của những chủ nhân tinh hoa để tận hưởng một cuộc sống thượng lưu xứng tầm.

Điểm nhấn trong nội thất bàn giao
Điểm nhấn trong căn hộ Hateco Laroma, đó chính là toàn bộ các phòng trong căn hộ đều được xây dựng với vật liệu và chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư cũng rất chú trọng đến việc thiết kế không gian hài hòa, hợp lý, từ màu sắc căn phòng đến đồ đạc và nội thất căn hộ nhằm đem lại sự tiện nghi nhất về không gian, đồng thời mang đến cho căn hộ một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.
Toàn bộ hệ thống sàn nhà của Hateco Laroma đều được lát bằng gạch sứ cao cấp, riêng phòng ngủ được lát hoàn toàn bằng gỗ chống trơn trượt để tạo không gian sống ấm cúng và cũng như mang đến sự an toàn tuyệt đối cho chủ nhân.
Sự tỉ mỉ còn thể hiện rõ trong việc thiết kế cửa gỗ căn hộ kết hợp với hệ thống trần nhà làm bằng thạch cao có tác dụng chống thấm mà vẫn cách tân và quý phái. Màu sắc sơn tường cũng đặc biệt được chú trọng nhằm tôn nên những đường nét của kiến trúc và hình dáng nội thất cao cấp đặc trưng mang phong cách Tân cổ điển.
Đặc biệt, Hateco Laroma tiên phong sử dụng đồng bộ hệ thống điều hòa âm trần cho tất cả các căn hộ, mang đến công năng sử dụng hoàn hảo cho căn hộ cũng như diện mạo mới cho mặt ngoài tòa nhà. Logia của các căn hộ hoàn toàn được sử dụng làm không gian thư giãn để gia chủ ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, thưởng lãm cảnh hồ thơ mộng và có những trải nghiệm sống an nhiên ở ngay giữa trung tâm thủ đô.
Bên cạnh đó, Hateco Laroma cũng là một trong những dự án tiên phong trong các ứng dụng thiết kế căn hộ xanh, như sử dụng kính hộp Low-E giúp giảm sự truyền nhiệt, nâng cao chất lượng không khí bên trong nhà và tiết kiệm năng lượng cho chủ nhân.

Cùng với đó là nội thất căn hộ đều là các thương hiệu cao cấp, các thiết bị gắn tường đều sử dụng các thương hiệu nổi tiếng như Hansgrohe, Duravit, Hafele,... với tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng.
Với những điểm mạnh vượt trội về thiết kế và nội thất cùng vị trí “hiếm hoi” giữa trung tâm Thủ đô, Hateco đang lan tỏa sức hấp dẫn khó cưỡng và khẳng định đẳng cấp của một căn hộ 5 sao.
Chất lượng đi liền với tiện ích. Cư dân tại Hateco Laroma sẽ hoàn toàn hài lòng với quy chuẩn quản lý và vận hành đạt chuẩn 5 sao, bao gồm: Hệ thống an ninh 24/24, công nghệ 4.0, quản lý cơ điện BMS, điện dự phòng full 100% công suất… Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đẳng cấp của Hateco Laroma như trung tâm thương mại sầm uất, hầm rượu thời thượng, phòng gym và sảnh lounge sang trọng, ... sẽ mang đến những trải nghiệm sống thời thượng cho chủ nhân.
Hiện tại, Hateco Laroma đã được chính thức chào bán ra thị trường. Dự án được khởi công xây dựng vào quý II/2017, đã cất nóc và dự kiến bàn giao cho cư dân vào quý IV/2020.

Đồng thời, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 khi sở hữu căn hộ Hateco Laroma như: Tặng ngay Tủ lạnh Side by side (trị giá 50.000.000 VND), miễn 2 năm phí quản lý dịch vụ; Hỗ trợ vay lên đến 70% GTCH, lãi suất 0% trong vòng 18 tháng hay chiết khấu lên đến 7% GTCH...
Khách hàng có thể tham quan căn hộ mẫu của dự án tại sự kiện MỞ BÁN CĂN HỘ HATECO LAROMA diễn ra vào ngày 17/05/2020
THỜI GIAN: 9h00 -12h00, Chủ Nhật Ngày 17/05/2020
ĐỊA ĐIỂM: Văn phòng bán hàng dự án Hateco Laroma, số 4A đường Huỳnh Thúc Kháng Kéo Dài, Đống Đa, Hà Nội
Chi tiết liên hệ:
Queen Land - 0916 086 688

Đất Xanh Miền Bắc - 0988 945 966

Newstarland – 0971 088 099

Website: www.hatecolaroma.com