Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Khám phá sức hấp dẫn của nhà máy Ajinomoto Việt Nam “phiên bản số hóa”

Thanh Huy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã có bước “chuyển mình” kịp thời với Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” ứng dụng công nghệ số hóa không gian, tạo nên sức hấp dẫn cho nhà máy Ajinomoto “phiên bản số hóa”.

Nhằm mang đến trải nghiệm tham quan dễ dàng và tiện lợi hơn cho người tiêu dùng cả nước, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã ra mắt Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” ứng dụng công nghệ thực tế ảo Virtual Reality. Tại Nền tảng, toàn bộ khuôn viên của nhà máy Ajinomoto Việt Nam được mô phỏng theo không gian 3D, đem lại trải nghiệm “thị giác” trực quan, sống động. Nhờ vậy, dù ở bất cứ đâu, người tiêu dùng vẫn có thể tham quan nhà máy Ajinomoto từ xa với cảm giác “thật” không tưởng. Chỉ cần thao tác truy cập đơn giản vào trang web www.thamquannhamay.ajinomoto.com.vn, nền tảng sẽ đưa người dùng đến nhà máy Ajinomoto “phiên bản số hóa” ngay lập tức.

Khám phá sức hấp dẫn của nhà máy Ajinomoto Việt Nam “phiên bản số hóa” - Ảnh 1

Điểm thu hút của nhà máy Ajinomoto “phiên bản số hóa” không chỉ ở không gian chân thực, sinh động mà còn đến từ các tính năng tương tác thú vị của Nền tảng. Để bắt đầu hành trình tham quan, người dùng có thể lựa chọn giữa hai hình thức Tham quan theo lộ trình có sẵn hoặc Tham quan tự do giữa các điểm tham quan. Dừng chân tại mỗi điểm tham quan, người dùng có thể tham khảo nhiều hình ảnh, video minh họa chi tiết quy trình sản xuất, quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm qua tính năng Xem thông tin tích hợp.
Nền tảng còn tích hợp tính năng Mua hàng trực tuyến, đem đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm mới lạ với showroom trưng bày sản phẩm chính hãng của Ajinomoto Việt Nam. Tại đây, người dùng có thể lựa chọn, xem thông tin sản phẩm và đặt mua tiện lợi qua liên kết đến gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki. Tính năng Trò chơi tương tác mang đến cho người dùng không gian giải trí và cơ hội rinh về nhiều phần quà bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam. Kết thúc tham quan, người dùng có thể đánh giá theo mức độ hài lòng của mình đối với trải nghiệm tham quan.
Bên cạnh đó, nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” còn mở ra cơ hội giúp sinh viên cả nước kiến tập online thú vị và tiện lợi. Hiện nay, Ajinomoto Việt Nam đang tích cực phối hợp cùng các trường đại học - cao đẳng trên toàn quốc tổ chức chương trình Kiến tập nhà máy online nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, học tập thực tế tại DN của sinh viên trong thời đại số hóa. Chương trình mở ra cơ hội giúp hơn 20.000 sinh viên cả nước hoàn thành kỳ kiến tập đúng tiến độ trong đợt giãn cách do Covid-19 vừa qua. Chia sẻ về kỳ kiến tập “đặc biệt” này, Lê Thị Bảo Trân - sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm hào hứng cho biết: “Chương trình đã cung cấp những kiến thức mở rộng về ngành học, giúp em hình dung được những việc sẽ làm trong tương lai”.
Chương trình Kiến tập nhà máy online tại Ajinomoto Việt Nam mang đến trải nghiệm kiến tập trực quan hơn khi vừa kết hợp tham quan nhà máy thực tế từ xa, vừa chia sẻ nhiều thông tin hữu ích từ Bộ phận Khoa học của Công ty. Qua đây, sinh viên có thể tìm hiểu toàn bộ nhà máy Ajinomoto, mọi quy trình sản xuất từ khâu nghiên cứu đến làm ra thành phẩm, quy trình quản lý công nghiệp… với trải nghiệm sống động trên Nền tảng. Đặc biệt, đại diện Ajinomoto Việt Nam còn tạo điều kiện để sinh viên giao lưu, giải đáp các thắc mắc về văn hóa DN, quy trình tuyển dụng tại Công ty, giúp sinh viên chuẩn bị tốt hành trang cho nghề nghiệp tương lai.
Với công nghệ số hóa không gian hiện đại, nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” của Ajinomoto Việt Nam đã và đang mang trải nghiệm tham quan nhà máy đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời mang đến những kỳ kiến tập online lý thú cho sinh viên cả nước.