Khẩn trương rà soát, xét nghiệm cho công nhân, người lao động của Công ty TNHH Hosiden Việt Nam

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trưa 19/5, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 (BCĐ PCD) tỉnh Bắc Giang đã phát đi công văn hỏa tốc yêu cầu BCĐ PCD Covid-19 các huyện, thành phố khẩn trương rà soát, xét nghiệm cho công nhân, người lao động của Công ty TNHH Hosiden Việt Nam.

BCĐ PCD Covid-19 tỉnh Bắc Giang cho biết, qua xét nghiệm SARS-COV-2 lần 1, lần 2 của một số công nhân trong tổng số 4.500 công nhân Công ty TNHH Hosiden Việt Nam - Khu Công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang thì phát hiện hơn 200 F0.
Trước tình hình hết sức cấp bách, BCĐ PCD Covid-19 tỉnh yêu cầu BCĐ PCD Covid-19 các huyện, thành phố lập tức tổ chức lấy mẫu xét nghiệm ngay cho tất cả công nhân, người lao động của Công ty TNHH Hosiden Việt Nam đang cách ly tại nhà và đang cách ly tập trung.

Cách ly nghiêm ngặt khu riêng biệt đối với công nhân, người lao động của Công ty TNHH Hosiden Việt Nam.

Truy xét kỹ không được để sót công nhân, người lao động của Công ty TNHH Hosiden Việt Nam và các F1, F2, thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông để nhân dân giám sát. Yêu cầu Ban chỉ đạo PCD Covid-19 huyện, thành phố khẩn trương, nghiêm túc thực hiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần