80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khẩn trương sửa chữa quốc lộ 51, đảm bảo an toàn giao thông

Kinhtedothi - Khu Quản lý đường bộ 4 (Cục Đường bộ Việt Nam) vừa triển khai công tác quản lý, bảo trì đường bộ năm 2025 trên tuyến quốc lộ 51 kết nối hai tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khu Quản lý đường bộ 4 (đơn vị được giao quản lý các tuyến quốc lộ và các dự án cao tốc trải dài qua 22 tỉnh, thành phố phía Nam từ Ninh Thuận, Lâm Đồng đến Cà Mau) cho biết: quốc lộ 51 dài 73,6 km đi qua hai tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu  đang xuống cấp.

Hiện lưu lượng xe qua tuyến này lên tới 60.500 xe/ngày đêm (gấp 5 - 6 lần so với thiết kế ban đầu). Trước thực trạng đó, Khu Quản lý đường bộ 4 đã thực hiện các thủ tục, trình cấp có thẩm quyền xin kinh phí sửa chữa các đoạn hư hỏng trên quốc lộ 51 có tính chất cấp bách để người dân lưu thông an toàn.

Trong những ngày đầu Xuân Ất Tỵ 2025, các đơn vị đã huy động thiết bị, nhân sự để triển khai dự án sửa chữa đột xuất hệ thống thoát nước một số đoạn trên quốc lộ 51 (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) ở các đoạn Km38+350 Km39+880, Km39+918. Đồng thời thường xuyên cắt cỏ, bạt lề, vệ sinh mặt đường và hệ thống an toàn giao thông Km0+800-Km73+600 và nhiều đoạn tuyến khác trên quốc lộ 51.

Để đảm bảo chất lượng công trình duy tu, bảo trì quốc lộ 51, ngay sau khi lựa chọn được nhà thầu, Khu Quản lý đường bộ 4 bắt đầu triển khai thi công ngay trong mùa khô năm 2025. Phấn đấu hoàn thành công việc bảo trì quốc lộ 51 vào cuối tháng 10/2025 nhằm đảm bảo an toàn lưu thông trên tuyến đường này.

Điều chỉnh đèn giao thông trên quốc lộ 51, vẫn kẹt xe nghiêm trọng

Điều chỉnh đèn giao thông trên quốc lộ 51, vẫn kẹt xe nghiêm trọng

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội cần gấp rút chuyển đổi xanh xe kinh doanh vận tải

Hà Nội cần gấp rút chuyển đổi xanh xe kinh doanh vận tải

28 Jul, 06:34 AM

Kinhtedothi - Hà Nội hiện có hàng trăm nghìn xe kinh doanh vận tải (KDVT) cả hành khách lẫn hàng hóa, phần lớn trong số đó vẫn sử dụng nhiên liệu xăng dầu, là một trong những nguồn phát thải chính của TP. Để giảm thiểu khí thải gây ô nhiễm, Hà Nội cần gấp rút chuyển đổi toàn bộ xe KDVT sang sử dụng nhiên liệu sạch, đặc biệt là nhóm phương tiện nhỏ có tần suất hoạt động hàng ngày rất cao.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ