Khẩn trương xác định người đến Big C Thăng Long từ 15 đến 17 giờ 30 ngày 22/5

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhetdothi - Hiện tại, Big C Thăng Long đang phối hợp với các cơ quan chức năng phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy trích xuất camera tại siêu thị Big C Thăng Long để xác định các trường hợp đến siêu thị này trong khoảng thời gian từ 15 đến 17 giờ 30 ngày 22/5 do 1 trường hợp F0 đã đến khu vực này.

 Siêu thị Big C Thăng Long phối hợp với chinh quyền phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy phun khử khuẩn toàn bộ siêu thị.
Tối 24/5, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, một nguồn tin từ Big C Thăng Long cho biết, hiện tại, Big C Thăng Long đang phối hợp với các cơ quan chức năng phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy tiến hành xác định những trường hợp đến siêu thị Big C Thăng Long trong khoảng thời gian từ 15 đến 17 giờ 30 ngày 22/5 sau khi một trường hợp F0 đến đây trong khoảng thời gian trên để có những biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả.
"Hiện tại, Big C Thăng Long đang đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức phun khử khuẩn toàn bộ siêu thị. Đồng thời, trích xuất camera để xác định các trường hợp có liên quan, tiếp xúc với bệnh nhân nêu trên trong khoảng thời gian từ 15 đến 17 giờ 30 để từ đó đưa ra những biện pháp phòng, chống dịch có hiệu quả" - nguồn tin từ Big C Thăng Long cho biết.
Được biết, bệnh nhân dương tính với Covid-19 đã đến Big C Thăng Long là T.T.Đ (SN 1990), địa chỉ tại Căn hộ ở chung cư Gelexia Riverside, tổ 20 phường Yên Sở. Nơi làm việc, số 2A Phạm Sư Mạnh, Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm. Đây là trường hợp làm cùng tầng với bệnh nhân Đ.B.L (BN 5234) địa chỉ tại Park 11 Time City.
Theo điều tra dịch tễ, ngày 22/5/2021, bệnh nhân sáng làm việc tại số 2A Phạm Sư Mạnh, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm; trưa về nhà; chiều đi Big C Thăng Long (có đeo khẩu trang) từ 15 đến 17 giờ 30 sau đó về nhà; tối có ghé Vinmart - CT1 Gelexia và Dmart - CT2 Gelexia mua đồ (có đeo khẩu trang) sau đó về nhà không đi đâu. Tối có biểu hiện rát họng...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần