Không cần xếp hàng vẫn mua được vé máy bay, tour giá rẻ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế - VITM Hà Nội 2016, chiều 11/4, Sàn giao dịch, cổng thông tin du lịch trực tuyến tại địa chỉ www.tripi.vn đã chính thức được vận hành.

Hình ảnh tại Lễ ra mắt Sàn giao dịch, cổng thông tin du lịch trực tuyến Tripi chiều 11/4.
Hình ảnh tại Lễ ra mắt Sàn giao dịch, cổng thông tin du lịch trực tuyến Tripi chiều 11/4.
Trang www.tripi.vn do Công ty cổ phần phát triển công nghệ thương mại và du lịch chịu trách nhiệm, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, là nơi giao dịch sản phẩm tour trọn gói, khách sạn và vé máy bay lớn nhất Việt Nam.

Tripi là Sàn giao dịch du lịch trực tuyến cho phép khách hàng tìm kiếm, so sánh giá các sản phẩm du lịch và cập nhật chính xác 24/24 tình trạng sản phẩm. Cụ thể, khách có thể tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá phòng từ các website khách sạn trực tuyến lớn và thông dụng nhất trên thị trường là các đối tác của Tripi: agoda.com; booking.com; hotels.com; expedia.com.vn… 

Chỉ cần gõ tên điêm đến, ngày khởi hành và ngày kết thúc lịch trình, Tripi sẽ cung cấp cho quý vị tất cả những tour mà các hãng lữ hành đang chào bán, đại lý bán và mức giá niêm yết. “Chợ” Du lịch trực tuyến không chỉ niêm yết giá, mà còn cung cấp thông tin chi tiết của tour cũng như những nhận xét đánh giá khách.

Điều đặc biệt là khách có thể tìm kiếm ở nguồn giao dịch trực tuyến phong phú, minh bạch về giá và các điều kiện hoàn hủy nhưng lại được mua hàng trực tiếp với nhà cung ứng mà không mất bất kỳ loại phí nào. Ngoài ra, du khách sẽ tìm được tour trọn gói, khách sạn và vé máy bay rẻ nhất, phù hợp với mình nhất trong hàng trăm nghìn sản phẩm được cập nhật ở đây.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Vũ Thế Bình - Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam cho biết: “Ý tưởng xây dựng Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến được lóe lên từ Hội chợ VITM năm 2013 khi ban tổ chức chứng kiến dòng người xếp hàng dài trong hai ngày diễn ra hội chợ. Nhận thấy nhu cầu du lịch quá lớn của người dân, Ban tổ chức đã nghĩ đến việc sớm ứng dụng công nghệ thông tin vào du lịch để hạn chế bớt tình trạng quá tải, xếp hàng, đồng thời góp phần tăng cường kích cầu du lịch”.

Ông Bình cũng cho biết thêm, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và đối tác sẽ tiếp tục tiếp thu ý kiến của người dân và truyền thông để hoàn thiện Tripi, xây dựng website này xứng đáng là Sàn giao dịch Du lịch lớn nhất Việt Nam.