Không có chuyện bắt cóc trẻ em ở phố Hàm Tử Quan

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/5, thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm (Công an TP Hà Nội) cho biết, liên quan đến thông tin bé gái 4 tuổi bị bắt cóc tại phố Hàm Tử Quan như thông tin trên mạng là không đúng sự thật.

Trước đó, vào tối ngày 15/5, một tài khoản có tên L.T.N chia sẻ trên trang “Beat…” thông tin, tại phố Hàm Tử Quan (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xảy ra vụ việc, một phụ nữ đi mua thuốc để con chơi bên ngoài. Khi người mẹ quay ra thì phát hiện con mình đã bị bắt đi… 

Ngày 16/5, một cán bộ điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra làm rõ thông tin trên. Qua xác minh, Công an quận Hoàn Kiếm làm rõ, thông tin bé gái 4 tuổi bị bắt cóc tại phố Hàm Tử Quan như nêu trên mạng là thiếu chính xác. Hiện tại, công an cho đang truy tìm người tung tin lên mạng xã hội để làm rõ.

Theo điều tra của Công an quận Hoàn Kiếm, vào khoảng 17h30, chị T.T.H cùng con gái tên V (SN 2005) đến nhà chị gái ở phố Hàm Tử Quan chơi. Khi chị H và cháu V tới nơi thì một người dân nhờ chị H dắt xe sang cửa hàng thuốc gần đó gửi. Đúng lúc chị H dắt xe đi gửi thì cháu V được con của chị gái chị H đưa đi chơi.

Quay lại không thấy con gái đâu, chị H hoảng loạn tìm kiếm xung quanh, rồi lên công an phường sở tại để trình báo. Tuy nhiên, khi chị H chưa kịp trình báo cơ quan điều tra thì cháu V đã được con của chị gái chị H đưa đến trụ sở công an gặp mẹ…