Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Kia Motors Việt Nam khuyến cáo hành vi lừa đảo tặng xe ô tô

Kinhtedothi - Kia Motors Việt Nam vừa khuyến cáo thông tin tặng 10 xe Kia Novo đang lan truyền trên mạng là hành vi lừa đảo, gây nhầm lẫn cho khách hàng.
 

Theo thông tin từ Kia Motors Việt Nam, mới đây xuất hiện trang Fanpage sử dụng trái phép hình ảnh sản phẩm xe Kia và truyền bá thông tin "tặng xe Kia Novo cho 10 người may mắn nhất Việt Nam" là hành vi lừa đảo, Kia Motors Việt Nam không triển khai chương trình nào với nội dung như trên.

Kèm với khuyến cáo, hãng này đánh giá đây là hành vi lừa đảo của các cá nhân, tổ chức tự phát, gây nhầm lẫn cho khách hàng và làm ảnh hưởng đến uy tín của Kia Motors Việt Nam.

Kia Motors Việt Nam cũng cho biết hiện doanh nghiệp đã tích cực xử lý các trường hợp này và yêu cầu gỡ bỏ nhằm tránh những thiệt hại khi khách hàng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm xe Kia đang được phân phối tại Việt Nam.

Fanpage chính thức của Kia Motors Việt Nam được gắn dấu tích màu xanh với ý nghĩa là fanpage đã được Facebook xác minh là trang chính thức của thương hiệu Kia tại Việt Nam.

Trước đó, những vụ việc tương tự đã không ít lần xảy ra. Vào tháng 7/2017, người dùng mạng xã hội Facebook rầm rộ chia sẻ xuất phát từ một fanpage có tên gọi Điện Máy xanh với thông tin xả hàng tồn kho, giảm giá nhiều mặt hàng có giá bán rẻ giật mình.

Fanpage này rao bán hàng chục mặt hàng như bàn là, nồi cơm điện, điện thoại, tủ lạnh mini… với giá rẻ chỉ từ 30.000 đồng, thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng.

Tuy không phải chiêu trò mới và các doanh nghiệp cũng liên tục lên tiếng cảnh báo, thế nhưng người dùng Facebook do bị thu hút bởi những phần thưởng giá trị lớn nên vẫn liên tục bị mắc bẫy.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ