Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Kiểm tra 5 điểm kinh doanh Seven.am tại Hà Nội: Chưa xuất trình được nhiều giấy tờ quan trọng

Kinhtedothi - Sáng 11/11, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14, Cục QLTT Hà Nội đã tiến hành kiểm tra 5 điểm kinh doanh thương hiệu thời trang Seven.am trên địa bàn Hà Nội, gồm: 146-148 Tôn Đức Thắng; 11 Kim Đồng; 146 Thái Hà; 135 Trần Phú, Hà Đông; 506 Nguyễn Văn Cừ.
Tem nhãn sản phẩm Seven.am không ghi địa chỉ sản xuất

Sau khi nhận được phản ánh từ báo chí về thương hiệu thời trang Seven.am có nhập thêm hàng Trung Quốc, thay đổi nhãn mác từ Trung Quốc thành Made in Vietnam trên một số sản phẩm khăn, quần áo và đồ lót, Tổng cục QLTT và Cục QLTT Hà Nội đã tiến hành trinh sát, nắm bắt thông tin về chuỗi thương hiệu thời trang này.
Sáng 11/11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã chỉ đạo Đội QLTT số 14 chia thành 5 tổ kiểm tra 5 địa điểm kinh doanh thương hiệu thời trang Seven.am trên địa bàn Hà Nội.
Qua kiểm tra, Đội QLTT số 14 ghi nhận trên toàn bộ các sản phẩm được bày bán tại các showroom Seven.am đều có tem của sản phẩm Seven.am, xuất xứ Made in Vietnam có gắn dấu hợp quy. Tuy nhiên, trên sản phẩm không thể hiện rõ tên địa chỉ sản xuất mà chỉ ghi địa chỉ DN phân phối đó là "Công ty CP MHA" - thời trang Seven.am.
Tại thời điểm kiểm tra, các cửa hàng kinh doanh mới chỉ xuất trình cho Đoàn kiểm tra Đăng ký nhãn hiệu Seven.am, còn hạn sử dụng, Giấy chứng nhận hợp quy số 14518064, toàn bộ hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và bản công bố hợp quy của sản phẩm, chủ cửa hàng xin "sẽ xuất trình sau".
Đội QLTT số 14 kiểm tra cửa hàng Seven.am tại 135 Trần Phú, Hà Đông.

Theo Đội trưởng đội QLTT số 14 Dương Ngọc Viện, Seven.am không có xưởng may mặc riêng, tuy nhiên Seven.am đã ký hợp đồng sản xuất với Công ty TNHH Thời trang Quốc tế Bảo Anh tại địa chỉ 135 Trần Phú (phường Văn Quán, quận Hà Đông).

Theo hợp đồng, toàn bộ sản phẩm được Seven.am thiết kế, chuyển sang Công ty Bảo Anh sản xuất và chuyển về hệ thống cửa hàng Seven.am tiêu thụ.

Trong 5 cửa hàng được kiểm tra sáng 11/11, Đội QLTT số 14 chưa phát hiện có chữ Trung Quốc gắn trên sản phẩm. Đội QLTT số 14 đang tiến hành kiểm tra, yêu cầu xuất trình các giấy tờ liên quan đến hàng hóa và kiểm đếm các sản phẩm tại cửa hàng.

Báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục thông tin đến quý bạn đọc về kết quả quá trình kiểm tra, kiểm soát tại chuỗi thương hiệu thời trang Seven.am trong thời gian sớm nhất.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

18 Nov, 10:28 AM

Kinhtedothi - Những năm qua, Quảng Ninh là một trong những địa phương có nguồn cung từ nông, lâm, thủy sản lớn tại khu vực phía Bắc. Năm 2025, nhu cầu tiêu thụ nội tỉnh dự kiến lên tới hàng trăm nghìn tấn nông sản các loại, đòi hỏi sự chủ động trong kết nối thị trường, thúc đẩy thương mại và tăng cường liên kết vùng để bảo đảm đầu ra bền vững cho người sản xuất và doanh nghiệp.

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

18 Nov, 09:45 AM

Kinhtedothi - Với lợi thế khí hậu đặc thù và nguồn gen cây thuốc phong phú, Lào Cai đang vươn lên trở thành vùng dược liệu trọng điểm của cả nước, hình thành chuỗi giá trị xanh từ trồng trọt, chế biến đến du lịch và tạo sinh kế bền vững cho người dân.

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

14 Nov, 07:45 PM

Kinhtedothi - Ngày 14/11, Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal Island tổ chức chương trình phát động Ngày mua sắm trực tuyến và các sự kiện thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2025.

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

12 Nov, 07:47 PM

Kinhtedothi - Từng là vùng quê thuần nông ven sông Hồng, Hưng Yên giờ đây đang dần trở thành trung tâm nông sản chất lượng cao của miền Bắc. Từ những quả nhãn lồng “tiến vua”, hạt gạo TBR39 thơm dẻo, đến giọt tương Bần đậm đà - tất cả đã tạo nên bản sắc riêng, vừa truyền thống vừa hiện đại.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ