Kiểm tra giao thông "kéo" ra ma túy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/2, tổ công tác Y7/141 Công an TP Hà Nội đã tiếp tục phát hiện và bàn giao cho Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm 2 đối tượng tàng trữ, vận chuyển 9,8g heroin.

Cụ thể, khoảng 14h 10 ngày 14/2, tổ công tác Y7/141 do Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường – Đội phó Đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội làm tổ trưởng làm nhiệm vụ tại nút giao Phạm Hùng – SP1 phát hiện 2 đối tượng ngồi trên xe mô tô BKS 28S6 – 8698 lưu thông theo hướng Phạm Hùng – Khuất Duy Tiến có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Bọc bột trắng có trọng lượng 9,8g được xác định là heroin
Bọc bột trắng có trọng lượng 9,8g được xác định là heroin
Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong bàn tay phải người ngồi phía sau là Phạm Thanh Sơn, hộ khẩu thường trú tại thôn Hoành, Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội có một gói giấy màu tím than được quấn băng dính. Tổ công tác đã tiến hành mở gói giấy và phát hiện bên trong là một cục bột màu trắng và một viên nén màu đỏ nghi là ma túy. Tại thời điểm kiểm tra, đối tượng Sơn khai nhận đây là heroin mua tại bến xe khách Thái Nguyên với giá 5 triệu đồng.

Tổ công tác đã tiến hành bàn giao đối Nguyễn Văn Quân (người điều khiển xe máy BKS 28S6 - 8698) trú tại Cao Dương, Lương Sơn, Hòa Bình và đối tượng Phạm Thanh Sơn cùng tang vật cho Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm để mở rộng điều tra.
Được biết, qua giám định của các cơ quan chức năng, gói màu trắng do tổ công tác Y7/141 phát hiện và thu giữ là heroin, và có trọng lượng 9,8g.

Như vậy, trong 2 ngày đầu năm mới (13,14/2 - PV), tổ công tác Y7/141 Công an TP Hà Nội đã phát hiện và bàn gia cho các cơ quan chức năng 3 vụ với 4 đối tượng vận chuyển, tàng trữ ma túy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần