Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bình Dương

DUY CHÍ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 23/6, Đoàn công tác của Bộ Y tế do Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn dẫn đầu đã đến kiểm tra tình hình phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương. Cùng đi với đoàn kiểm tra có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Lộc Hà - Trưởng ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương cùng đại diện các ngành: Công an, Quân sự, Lao động Thương binh Xã hội, Liên đoàn lao động.

 Đoàn kiểm tra thực tế công tác phòng chống dịch tai khu nhà trọ Nguyễn Văn Thuấn, phường Bình Hòa, TP Thuận An
Tại "điểm nóng"  TP Thuận An, đoàn đến kiểm tra khu nhà trọ phường Bình Hòa, dãy nhà trọ Nguyễn Văn Thuấn tiếp giáp KCN Đồng An I, nơi có ổ dịch trong doanh nghiệp, trên 600 công nhân trong doanh nghiệp này đã được đưa đi cách ly tập trung.
 Đoàn kiểm tra khu cách ly tập trung trường THPT Lý Thái Tổ, TP Thuận An nới đang cách ly 291 người thuộc diện F1
Trực tiếp chứng kiến cảnh ra vào làm việc, sinh hoạt của người dân, người lao động tại đây, Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn nhấn mạnh : “TP Thuận An áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg mà không có hàng rào phân cách, chợ vẫn bán với những dịch vụ không cần thiết như da giày, xây dựng vẫn hoạt động tập trung như thế này là không ổn. Chỉ thị 16 của Thủ tướng là phải giữ khoảng cách, không tập trung quá 2 người nơi công cộng, ai ở đâu ở yên đó...
Đoàn tiếp tục kiểm tra khu vực cách ly và sẽ có cuộc họp với Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch tỉnh Bình Dương.