Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Kiên Giang: 1 người tử vong, 2 người nguy kịch vì ngộ độc rượu

Kinhtedothi – Chiều 22/8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang cho biết, 1 người đã tử vong, 2 người vẫn trong tình trạng nguy kịch trong vụ ngộ độc rượu tại địa phương.

Theo đó, ba bệnh nhân bị ngộ độc rượu gồm: N.H.T. (39 tuổi, ở phường Vĩnh Thanh), N.T.H. (44 tuổi, ở phường Vĩnh Thanh Vân) và H.V.L. (45 tuổi, ở phường Vĩnh Lợi) được cấp cứu tại bệnh viện từ ngày 20 đến sáng 21/8, các bệnh nhân được xác định do ngộ độc rượu.

Một người tử vong, 2 người nguy kịch do ngộ độc rượu. Ảnh Hữu Tuấn

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay (22/8) thì bệnh nhân N.H.T. có biểu hiện tụt huyết áp nặng, khó phục hồi, hôn mê sâu nên người thân đã xin đưa về nhà lo hậu sự.

Thông tin từ Bệnh viên Đa khoa Kiên Giang thì ba bệnh nhân trên nhập viện trong tình trạng sùi bọt mép, tím tái người, suy hô hấp. Sau đó, bác sĩ bệnh viện đã chẩn đoán ngộ độc rượu, nghi là methanol.

Đồng thời, các bác sĩ bệnh viện cũng khuyến cáo người dân uống rượu có biểu hiện mờ mắt, đau đầu, khó thở thì nên đến bệnh viện nhập viện, cấp cứu để tránh trường hợp diễn biến xấu đi.

Từ tháng 10/2022 đến nay, Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang đã cấp cứu 26 trường hợp bị ngộ độc rượu, 6 người đã tử vong.

5 cán bộ xã tỉnh Kiên Giang bị Công an tỉnh Tiền Giang khởi tố

5 cán bộ xã tỉnh Kiên Giang bị Công an tỉnh Tiền Giang khởi tố

Kiên Giang: Đánh thức tiềm năng du lịch Hà Tiên

Kiên Giang: Đánh thức tiềm năng du lịch Hà Tiên

Kiên Giang: 3 ngư dân thương vong vì ăn cá nóc

Kiên Giang: 3 ngư dân thương vong vì ăn cá nóc

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Từ vụ kẹo rau củ Kera: Cảnh báo xói mòn đạo đức kinh doanh

Từ vụ kẹo rau củ Kera: Cảnh báo xói mòn đạo đức kinh doanh

06 Apr, 05:49 PM

Kinhtedothi - Vụ án liên quan đến kẹo rau củ Kera và Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục bị bắt đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự xói mòn đạo đức kinh doanh, sự vô trách nhiệm của người nổi tiếng với công chúng. Đây cũng là bài học cảnh báo người tiêu dùng từ việc tin vào quảng cáo sai sự thật thực phẩm chức năng trên mạng xã hội.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ