Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Kinh đô chính thức đổi tên thành KIDO

Kinhtedothi - Công ty CP Kinh Đô (mã KDC, sàn HOSE) đã chính thức thông qua việc đổi tên công ty thành Công ty CP Tập đoàn KIDO (KIDO Corporation – viết tắt KDC).
Năm 2015, KDC đặt mua tiêu lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 6.500 tỷ đồng, xác định tập trung cho ngành hàng thực phẩm theo chiến lược “Thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu”. Đối với ngành hàng kem và sản phẩm từ sữa, KDC sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành này; Thực hiện liên doanh hợp tác cùng đối tác có kinh nghiệm để tích hợp lợi thế của các bên nhằm tối đa hóa hiệu quả kinh doanh ngành hàng mì ăn liền, nước chấm, gia vị và thực phẩm đóng gói tiện dụng; Tiếp tục đầu tư, khai thác cơ sở hạ tầng và chuyên môn sản xuất của các công ty thành viên để thâm nhập thị trường dầu ăn. KDC cũng lên kế hoạch tổ chức lại mô hình kinh doanh trở thành tập đoàn thực phẩm, trong đó các công ty con sẽ tập trung vào từng loại kênh chuyên biệt như kênh phân phối thực phẩm đóng gói, kênh phân phối lạnh, kênh bán lẻ và kênh xuất khẩu… Trước đó, trong năm 2014, KDC đạt doanh thu 4.953 tỷ đồng, tăng trưởng 8,6% so với cùng kỳ 2013 và lợi nhuận trước thuế đạt 663 tỷ đồng vượt 10% so với kế hoạch.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ