Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

KLC Việt Nam và sự chuyển mình thần tốc sau đại dịch Covid - 19

Kinhtedothi - Sau những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 - Ghế Massage Chính Hãng KLC đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ với sự phát triển thần tốc khi tiếp tục mở rộng hệ thống showroom rộng khắp trên toàn quốc.

Đại dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam khiến cả nước phải chung tay phòng chống dịch. Sự ảnh hưởng của đại dịch đã khiến không chỉ Ghế Massage Chính Hãng KLC của tập đoàn K - Group mà tất cả các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng nặng nề. Sau nhiều tháng giãn cách xã hội, cấp độ “sức khỏe” của KLC đã không còn được như trước và phải đối mặt với hàng ngàn khó khăn, thử thách. 

Không buông xuôi, KLC đã tìm các giải pháp thoát khỏi tình trạng khó khăn sau đại dịch và đạt kết quả ngoài mong đợi khi có sự chuyển mình thần tốc sau đại dịch Covid - 19 với lần lượt 50 showroom KLC được khai trương, minh chứng cho tinh thần thép của Ghế Massage Chính Hãng KLC. 

Những khó khăn KLC phải đối mặt trong đại dịch Covid - 19 

Với thời gian giãn cách xã hội dài do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, hầu hết các doanh nghiệp đều gặp khó khăn chồng chất: đứt chuỗi cung ứng, chuỗi sản xuất, khủng hoảng về lao động,... Đây chính là những thách thức lớn đối với doanh nghiệp. 

KLC cũng đã gặp không ít khó khăn bởi có số lượng lớn showroom nằm ở phía Nam - Việt Nam. Khách hàng khó tiếp cận với sản phẩm hơn, việc vận chuyển bị giãn đoạn, khủng hoảng về lao động,... KLC cũng gặp nhiều khó khăn trong những vấn đề về quy định cũng như chính sách chống dịch tại các tỉnh. 

KLC với công tác chủ động phòng dịch Covid 19 

Sự phát triển thần tốc của KLC sau đại dịch Covid - 19

Hiểu được những thách thức phải đối mặt, KLC đã nhanh chóng chuyển đổi mô hình, tổ chức lại sản xuất kinh doanh, phát triển hơn hình thức bán hàng trực tuyến qua: Fanpage, Lazada, Shopee, Tik Tok,... Ban lãnh đạo đã đưa ra các chính sách kịp thời đã giúp KLC duy trì kinh doanh và vượt qua những thách thức của đại dịch.

Sau đại dịch, KLC tiếp tục kế hoạch phát triển của mình với việc mở rộng thị trường, phát triển mạng lưới hệ thống showroom. Chỉ sau 3 tháng KLC đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, khai trường thần tốc tới 50 showroom ghế massage toàn thân chính hãng, nâng tổng số showroom KLC trên toàn quốc lên con số gần 100. 

Bên cạnh đó, KLC còn phát triển đội ngũ chuyên viên cố vấn của mình. Ngoài cố vấn chuyên môn độc quyền Tiến sĩ – Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh, KLC còn có sự cố vấn của các bác sĩ hàng đầu về cơ xương khớp khác như: Thầy thuốc ưu tú - Đại tá - Bác sĩ Phạm Hòa Lan, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Tiến sĩ, Đại tá, Thầy thuốc Ưu tú Vũ Thị Khánh Vân, bác sĩ nước ngoài: Dr. Randell S.Dupraw tại Phòng khám cơ xương khớp cột sống USAC CHIROPRACTIC. 

KLC hiểu được tầm quan trọng của việc phát triển quy mô showroom, đội ngũ chuyên gia và xác định đây là một trong những mục tiêu cần chú trọng nhằm mang các sản phẩm ghế massage KLC và thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng  đến gần với người tiêu dùng, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Không những nhận được sự tin dùng từ hàng ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước, ghế massage KLC còn “chinh phục”  và được hơn 100 người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau yêu thích như: NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Đức Huy, lực sĩ Phạm Văn Mách, ca sĩ Lệ Quyên, hoa hậu Hương Giang nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, CEO Đào Nguyên, vlogger Quỳnh Trần, diễn viên Minh Quốc Thái…

KLC khai trường thần tốc tới 50 showroom sau đại dịch Covid 19 

Thương hiệu ghế massage KLC với những giá trị phát triển lâu bền

Bằng những giá trị tạo ra, KLC đã níu chân người tiêu dùng, tạo được sự tin tưởng với khách hàng, đối tác để phát triển xa và lâu bền hơn. 

Sản phẩm chất lượng 

Chất lượng sản phẩm ghế KLC là một trong những yếu tố quan trọng mà KLC luôn đề cao và chú trọng. KLC quan niệm mỗi sản phẩm KLC có chất lượng cao, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chính sách uy tín 

KLC luôn được người dùng đánh giá cao bởi chính sách uy tín, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng: bảo hành sản phẩm đến 6 năm; bảo dưỡng định kỳ, bảo trì trọn đời, thử ghế miễn phí tại nhà 48 giờ; mua ghế trả góp 0% lãi suất,... mang lại sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm từ KLC. 

Tận tâm - Tận tình

Với hệ thống gần 100 showroom hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu sâu về sản phẩm với tinh thần cởi mở, tận tâm giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. 

KLC phát quà từ thiện cho người dân Di Linh - Lâm Đồng 

Tinh thần nhân văn

Bên cạnh tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động trên toàn quốc, KLC luôn hướng tới việc đóng góp và mang lại nhiều lợi ích cho xã hội. KLC đã ủng hộ vào quỹ phòng chống Covid - 19 số tiền là 217.400.000 đồng, “tiếp sức” 3 tấn rau củ cho người dân Biên Hòa nhằm hỗ trợ bà con gặp khó khăn trong thời gian giãn cách. KLC còn có nhiều hoạt động từ thiện thiết thực như trao nhiều phần quà cho bà con ở Di Linh - Lâm Đồng, Biên Hòa - Đồng Nai; Trung tâm nhân đạo Làng Tre; từ thiện ý nghĩa tại Mái Ấm Tình Thương Phúc Lâm;... 

KLC ủng hộ quỹ phòng chống Covid - 19 

Với những nỗ lực phát triển và đóng góp thiết thực KLC ngày càng được khách hàng tin tưởng và tạo nhiều dấu ấn lớn mạnh trên thị trường và đạt nhiều giải thưởng uy tín: Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020; 2021; Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020,2021... Đây là những thành quả xứng đáng cho tập thể KLC cho quá trình phấn đấu và không ngừng vươn lên của mình. 

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ZATAKA

GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT tỉnh Đồng Nai

Email : contact@ghemassageklc.com

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 18000076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

EVNGENCO2 công bố thành lập Ban Quản lý dự án

EVNGENCO2 công bố thành lập Ban Quản lý dự án

15 Oct, 06:21 AM

Kinhtedothi - Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Ban Quản lý dự án EVNGENCO2 (EVNGENCO2-PMB). Buổi lễ do đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 chủ trì, với sự tham dự của các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, đại diện Văn phòng, các Ban chức năng Tổng Công ty, các Đơn vị thành viên, cán bộ công nhân viên Ban Quản lý dự án (QLDA) và các đối tác của EVNGENCO2.

Hiểu pháp luật để sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Hiểu pháp luật để sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

14 Oct, 10:08 PM

Kinhtedothi - Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả được coi là “nguồn năng lượng đầu tiên”, là giải pháp cốt lõi, bền vững và ít tốn kém nhất để đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, góp phần giảm phát thải khí nhà kính và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ