Kỳ thi toán học Hà Nội mở rộng tổ chức vào tháng 3

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kỳ thi sẽ được tổ chức vào giữa tháng 3/2016 dành cho học sinh lớp 8 và lớp 10 tại các trường trên địa bàn TP Hà Nội và các trường thuộc các tỉnh, thành phố, các trường đại học.

Tin từ Sở Giáo dục-Đào tạo Hà Nội, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh chuyên ngành toán, Sở Giáo dục-Đào tạo Hà Nội phát động kỳ thi toán học Hà Nội mở rộng lần thứ 13 - năm 2016. 

Kỳ thi sẽ được tổ chức vào giữa tháng 3/2016 dành cho học sinh lớp 8 và lớp 10 tại các trường trên địa bàn TP Hà Nội và các trường thuộc các tỉnh, thành phố, các trường đại học. 

Kỳ thi được tổ chức theo nguyên tắc tự nguyện, những học sinh có năng lực và trình độ giải toán bằng tiếng Anh đều có thể đăng ký tham gia tại trường mà mình đang học.

Mỗi quận, huyện, thị xã thuộc Hà Nội có trách nhiệm tuyển chọn và thành lập đội tuyển gồm 5 học sinh THCS; mỗi cụm trường THPT (trừ các trường chuyên) thành lập đội tuyển gồm 5 học sinh lớp 10 để tham dự cuộc thi. Với các tỉnh, thành phố khác, mỗi đơn vị thành lập một đội tuyển không quá 10 học sinh. Đề thi gồm các bài toán nằm trong chương trình của cấp học, học sinh làm bài bằng tiếng Anh, thời gian 180 phút.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần