Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ký ức mùa đông xưa lên sàn diễn thời trang

Kinhtedothi - Thương hiệu “I hate fashion” đã lôi cuốn khán giả Hà Nội vào câu chuyện của thời trang đầy cảm xúc, lãng mạn qua những trang phục ấn tượng trong bộ sưu tập “Memoir – Ký ức những mùa đông cũ kỹ”.
 
Với bộ sưu tập “Memoir – Ký ức những mùa đông cũ kỹ”, thương hiệu thời trang “I hate fashion” muốn truyền tải đến những tín đồ yêu thời trang cùng giới mộ điệu một câu chuyện có thật kể về một cô gái đã quyết định giữ lại những chiếc áo khoác cũ của chồng mình để nhớ lại những hạnh phúc đã qua của hai người, khi người chồng rời xa cô mãi mãi.
 
 
 
Những hồi ức của mùa đông cũ kỹ ấy được tái hiện bởi phong cách phóng khoáng và kĩ thuật dựng đồ menwear áp dụng lên thời trang cho nữ giới nhằm tạo nên những nét cá tính nhưng vẫn giữ nguyên vẹn được tinh thần nữ tính của mình. Câu chuyện đó được kể lại một cách khéo léo và tinh tế bởi các hoạ tiết baroque tối giản trên các chất liệu lụa cao cấp, vải dạ phủ Latex, da bê và các chất liệu len dệt kim.
 
“Memoir” được bao phủ bởi các sắc màu theo xu hướng thu đông 2016, tone màu xám, ghi, cam, xanh lục được sử dụng nhiều hơn cả thể hiện mùa đông ấm áp. Cùng với những thiết kế ấn tượng đó là các phụ kiện làm điểm nhấn nổi bật như khăn choàng được làm từ lông cừu Mông Cổ và lông hồ ly, mũ Beret và mũ nồi, giày ankle boot cá tính cùng những chiếc đai lưng kim loại ánh vàng làm nổi bật và sang trọng cho trang phục. Đặc biệt, với tinh thần của những hồi ức về mùa đông cũ kỹ, “Memoir” đem tới những mẫu túi xách theo phong cách vintage đến từ những thương hiệu lớn và cả những kiểu dáng cũ từ những thập niên trước được phục chế lại một cách xuất sắc. Tất cả những tạo hình có ý đồ đó được dựng lên với ước vọng muốn truyền tải thông điệp về vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ luôn được xây dựng từ những cảm hứng về tình yêu và hạnh phúc và họ hoàn toàn xứng đáng được nhận điều đó.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phim “Tử chiến trên không” tạm vượt “Mưa đỏ”

Phim “Tử chiến trên không” tạm vượt “Mưa đỏ”

19 Sep, 11:01 AM

Chỉ trong ngày công chiếu chính thức, tác phẩm của đạo diễn Hàm Trần đã thu về 1,7 tỷ đồng (tính riêng sáng 19/9) đã tạm vượt qua "Mưa đỏ" - bom tấn đang “làm mưa làm gió” suốt nhiều tuần qua - với 1,4 tỷ đồng.

Xem trực tiếp Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Ơn nghĩa sinh thành 2025” trên kênh nào?

Xem trực tiếp Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Ơn nghĩa sinh thành 2025” trên kênh nào?

17 Sep, 06:08 PM

Kinhtedothi - Tối 18/9, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt - Xô (Hà Nội), chương trình nghệ thuật đặc biệt báo hiếu cha mẹ mùa Vu lan với chủ đề “Ơn nghĩa sinh thành 2025” sẽ được diễn ra. Sự kiện do Báo Kinh tế & Đô thị, Báo Phụ nữ Việt Nam và Công ty CP Quảng cáo Truyền thông Oscar (Oscar Media) phối hợp tổ chức...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ