Ladipage - Startup công nghệ tìm “gió đông” giữa mùa Covid-19

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong đại dịch, điều quan trọng nhất của startup công nghệ là tìm ra hướng đi mới cho các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm. Và việc bắt tay vào chuyển đổi số và phát triển kinh doanh trực tuyến là tất yếu để làm nên thành công. Đó là lý do vì sao Tập đoàn NextTech quyết định đầu tư vào LadiPage - một startup “thực chiến” có yếu tố công nghệ và chuyển đổi số một cách rõ ràng.

Bắt “long mạch” cho doanh nghiệp
LadiPage ra đời năm 2017 và trở thành một trong số các Startup đầu tiên về nền tảng landing-page (trang web độc lập, được sử dụng cho các chiến dịch marketing hoặc quảng cáo) tại Việt Nam. Đây là nền tảng thiết kế landing page dành cho các nhà quảng cáo và marketing dưới dạng kéo thả, dễ sử dụng và không cần kỹ thuật.
Nói về tính ưu việt của dự án, Founder LadiPage Nguyễn Thanh Bình cho biết, trong hoạt động marketing, landing page là trang đơn, có nội dung tập trung vào một hoặc một dòng sản phẩm nhất định cùng khả năng điều hướng mua hàng tốt. Landing page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cho DN, qua đó thúc đẩy doanh số và hỗ trợ tối đa hiệu quả của các hoạt động Digital marketing.
 Cái ''bắt tay'' với NextTech sẽ giúp LadiPage có thêm bệ phóng để hoàn thành các kế hoạch kinh doanh
Khi cần thiết kế một hoặc nhiều trang landing page để phục vụ cho nhu cầu giới thiệu chương trình khuyến mãi, sự kiện hoặc bán một sản phẩm cụ thể, LadiPage chính là một giải pháp tối ưu bởi những tính năng dễ dàng sử dụng, chỉnh sửa, xuất bản nhanh. LadiPage có tính linh hoạt cao nên rất phù hợp khi DN, cá nhân cần chạy các chiến dịch quảng cáo cần độ chuyển đổi cao, để mang về khách hàng, doanh thu, dữ liệu với tốc độ nhanh nhất có thể.
“Để tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng, khi phát triển nền tảng, LadiPage luôn đặt ưu tiên làm sao để sản phẩm dễ hiểu, dễ dùng nhất cho mọi  khách hàng, kể cả với những người không biết công nghệ” – Founder LadiPage cho hay.
Chia sẻ về tiềm năng của sản phẩm, Founder LadiPage Nguyễn Thanh Bình cho biết, ngành thương mại điện tử ở Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển nở rộ. Tuy nhiên, nhiều DN chưa thể bắt nhịp và chuyển đổi số kịp thời. Khó khăn đến từ nhiều phía như thị trường, nhân lực và đặc biệt là công nghệ đã khiến DN chưa thể tối đa hoá được hoạt động của mình.
Để giải quyết những khó khăn này của DN, LadiPage mang đến công cụ hỗ trợ tối ưu các hoạt động thương mại điện tử cho DN vừa và nhỏ và các nhà bán háng online, bao gồm: LadiPage - nền tảng landing page tăng chuyển đổi, LadiChat - nền tảng giao tiếp đa kênh với khách hàng trên một màn hình; LadiSales - nền tảng tạo trang thanh toán trực tuyến và quản lý sản phẩm; LadiFlow - nền tảng tạo kịch bản tương tác tự động với khách hàng. Nhờ bắt được “long mạch” của các khách hàng, LadiPage đã mang đến các giải pháp giúp họ cho các DN vừa và nhỏ sớm “go online” và các cá nhân có thể dễ dàng bắt đầu kinh doanh trực tuyến.
Bệ phóng “gió đông”
Với khả năng nắm bắt nhu cầu và giải quyết “nỗi đau” thị trường, sau 5 năm phát triển, Founder Nguyễn Thanh Bình đã điều hành và dẫn dắt LadiPage đạt được nhiều thành công ấn tượng. Hiện LadiPage đang hợp tác với hơn 319.912 khách hàng, trong đó có nhiều đối tác cao cấp như Amazon Web Services, Cloudflare, Google Cloud, Vingroup, VNG, Golden Gate, MSB… LadiPage đã giúp các DN vừa và nhỏ, nhóm kinh doanh cá nhân tại Việt Nam tạo ra hơn 3,5 triệu landing page và gần 450.000 đơn hàng mỗi ngày.
Đặc biệt, mới đây, Công ty nhận được sự hỗ trợ và đầu tư chiến lược từ tập đoàn NextTech. Điều này giúp LadiPage có thêm “bệ phóng” từ “gió đông", kết hợp nguồn lực lớn mạnh từ hệ sinh thái NextTech để sớm hoàn thiện kế hoạch phát triển thị trường tại Việt Nam và thực hiện những giấc mơ lớn hơn ở thị trường nước ngoài với chi phí thấp và hiệu quả cao nhất.
Đứng ở góc độ của nhà đầu tư vào dự án, Chủ tịch Tập đoàn NextTech Nguyễn Hòa Bình nhận định, trước những khủng hoảng hiện tại từ đại dịch Covid19, điều quan trọng nhất ngay lúc này với các DN là tìm ra hướng đi mới cho các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm, tránh tình trạng ngủ đông làm mất đi nhiều cơ hội quý giá. Việc bắt tay vào chuyển đổi số và phát triển kinh doanh trực tuyến là tất yếu để làm nên thành công. Đó cũng là lý do vì sao Tập đoàn NextTech quyết định đầu tư vào LadiPage - một startup “thực chiến” có yếu tố công nghệ và chuyển đổi số một cách rõ ràng.
Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết hợp đồng đầu tư, LadiPage công bố ra mắt và triển khai gói Starter miễn phí sử dụng toàn bộ các sản phẩm thuộc LadiBoost không thời hạn để góp phần thúc đẩy sự phát triển chuyển đổi số của doanh nghiệp và cộng đồng thương mại điện tử.
Founder LadiPage chia sẻ, bên cạnh phát triển sản phẩm, marketing cũng sẽ được chú trọng nhằm mang lại hiệu quả và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mặc dù dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng các chỉ số tăng trưởng của LadiPage vẫn đang ngày một tăng lên và dự kiến tăng trưởng mạnh trong thời gian tới với khoản đầu tư từ NextTech. Công ty cũng bắt đầu đẩy mạnh hoạt động thương hiệu, phát triển thị trường trong năm 2021.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần