Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Làm rõ hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn hàng Việt được yêu thích

Kinhtedothi-"Các cơ quan chức năng cần tiếp tục nâng cao trách nhiệm hỗ trợ doanh nghiệp để sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn, để Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích không chỉ đến với người tiêu dùng trong nước mà cả ở nước ngoài”- Tổng Biên tập Báo Hànộimới khẳng định

Chiều nay, 8/6, tại trụ sở Báo Hànộimới diễn ra cuộc Giao lưu trực tuyến “Nâng cao hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, do Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội và Báo Hànộimới phối hợp tổ chức.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức và Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp chủ trì cuộc giao lưu.

Khách mời dự buổi giao lưu là đại diện các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp, quận, huyện gồm: Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Hà Nội, Cục Quản lý thị trường TP Hà Nội, Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Sở Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch TP Hà Nội, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng…

Các đại biểu và khách mời dự Giao lưu trực tuyến ''Nâng cao hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' 

Tại đây, các đại biểu và khách mời nêu lên nhiều ý kiến thảo luận, đánh giá về kết quả thực hiện “Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” trên địa bàn TP Hà Nội thời gian qua. Đồng thời, đánh giá hiệu quả công tác tuyên truyền, quảng bá cũng như đề xuất các giải pháp để tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền cho Chương trình này.

Đáng chú ý, tổng kết, đánh giá hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn - Phó Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội chia sẻ về những điểm nổi bật, dấu ấn quan trọng của Chương trình thời gian qua. Đó là, xác định công tác truyền thông là yếu tố, giải pháp quan trọng, các cơ quan đã từng bước đổi mới hoạt động tuyên truyền về Cuộc vận động “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Từ năm 2017, ấn phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” bắt đầu được lan tỏa.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn đánh giá hiệu quả tuyên truyền qua ''Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích''

Về các giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thời gian tới, ông Nguyễn Anh Tuấn cho rằng toàn TP cần tiếp tục đẩy mạnh, đổi mới công tác tuyên truyền sao cho hình thức phong phú hơn. Nhất là công tác tuyên truyền phải xác định được rõ đối tượng cần tuyên truyền, quan tâm hơn tới địa bàn vùng sâu, xa, nông thôn, giới trẻ.

“Thời gian tới, Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội sẽ tiếp tục tăng cường phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng. Về phía các doanh nghiệp cũng cần tích cực đồng hành trong việc tuyên truyền để nâng cao hơn nữa hiệu quả truyền thông”- ông Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh.

Phát biểu kết luận Giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức đánh giá cao ý kiến tâm huyết của các đại biểu. Qua đó Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội. Đồng thời khẳng định, sẽ tổng hợp, tiếp thu nhằm đổi mới khâu tổ chức, góp phần tôn vinh hàng hóa, sản phẩm để đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển.

Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức phát biểu kết luận Giao lưu trực tuyến 

Liên quan công tác truyền thông, ông Nguyễn Minh Đức cho rằng, đúng như ý kiến đã nêu tại buổi tọa đàm, cần tiếp tục đổi mới công tác truyền thông, không chỉ truyền thông báo chí, mà còn trên mạng xã hội… Mục đích là để người dân, người tiêu dùng tiếp cận nhanh nhất các thông tin liên quan.

“Đặc biệt, các cơ quan chức năng cần tiếp tục nâng cao trách nhiệm hỗ trợ doanh nghiệp để sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn, để Chương trình bình chọn này không chỉ đến với người tiêu dùng trong nước mà cả ở nước ngoài, làm thế nào để người tiêu dùng cảm thấy vui vẻ, chấp nhận và thấy hàng trong nước tốt hơn ở nước ngoài”- Tổng Biên tập Báo Hànộimới khẳng định.

 

 

Hà Nội: Giao lưu trực tuyến ''Lan tỏa nhiệt huyết vì cộng đồng''

Hà Nội: Giao lưu trực tuyến ''Lan tỏa nhiệt huyết vì cộng đồng''

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Kiên quyết khắc phục né tránh, đùn đẩy: đưa Nghị quyết vào cuộc sống bằng hành động thực chất

Kiên quyết khắc phục né tránh, đùn đẩy: đưa Nghị quyết vào cuộc sống bằng hành động thực chất

18 Nov, 06:00 PM

Kinhtedothi - Ngày 18/11, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ UBND thành phố và Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, cùng các văn bản mới của Trung ương và Thành ủy. Chủ tịch UBND thành phố Phạm Đức Ấn chủ trì Hội nghị; tham dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Lào Cai: hội đàm biên phòng quý III/2025, thống nhất thúc đẩy mở cửa khẩu Mường Khương - Kiều Đầu

Lào Cai: hội đàm biên phòng quý III/2025, thống nhất thúc đẩy mở cửa khẩu Mường Khương - Kiều Đầu

18 Nov, 05:59 PM

Kinhtedothi- Trong khuôn khổ buổi hội đàm diễn ra tại Lào Cai, lực lượng biên phòng hai bên biên giới Việt Nam - Trung Quốc đã thống nhất tiếp tục duy trì các cơ chế phối hợp và thúc đẩy hoàn tất các nội dung liên quan đến mở chính thức cửa khẩu song phương Mường Khương - Kiều Đầu và nâng cấp cửa khẩu phụ Bát Xát - Pả Sa.

Khát vọng đưa Hà Nội trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của khu vực

Khát vọng đưa Hà Nội trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của khu vực

18 Nov, 04:00 PM

Kinhtedothi - Việc Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 2486/QĐ-TTg ngày 14/11/2025 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa đến năm 2030, tầm nhìn 2045 mở ra một định hướng chiến lược quan trọng đối với tiến trình phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới. Với vị thế Thủ đô ngàn năm văn hiến, trung tâm văn hóa - chính trị - giáo dục - sáng tạo của cả nước, Hà Nội có đầy đủ điều kiện để tiên phong thực hiện chiến lược này.

Phú Thọ thúc đẩy xử lý cơ sở nhà, đất dôi dư sau sắp xếp bộ máy hành chính

Phú Thọ thúc đẩy xử lý cơ sở nhà, đất dôi dư sau sắp xếp bộ máy hành chính

18 Nov, 02:38 PM

Kinhtedothi - UBND tỉnh Phú Thọ vừa ban hành Công văn số 9217/UBND-KT về việc thực hiện Công điện số 213/CĐ-TTg ngày 11/11/2025 của Thủ tướng Chính phủ, yêu cầu đẩy nhanh tiến độ rà soát, sắp xếp, bố trí và xử lý các cơ sở nhà, đất dôi dư sau khi sắp xếp tổ chức bộ máy, đơn vị hành chính các cấp.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ