Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Làm thế nào để doanh nghiệp quản lý chi phí hoạt động hiệu quả?

Kinhtedothi - Chuyển tiền miễn phí không giới hạn là một trong những chính sách ưu đãi nổi bật mà HDBank triển khai trong đợt nâng cấp gói tài khoản thanh toán trực tuyến BeMax dành cho khách hàng doanh nghiệp.

 Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp phải quản lý nhiều chi phí vận hành, từ chi phí vận tải, hành chính, nhân sự..., đến các khoản lãi vay ngân hàng, phí dịch vụ tài khoản liên quan đến chuyển tiền, chi lương, thu hộ (ngân sách nhà nước, thuế hải quan...), thẻ tín dụng doanh nghiệp, SMS Banking…

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tối ưu hóa được các chi phí, từ đó giúp chủ doanh nghiệp quản lý chi phí hoạt động hiệu quả và nâng cao lợi nhuận?

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng doanh nghiệp, HDBank triển khai gói tài khoản thanh toán trực tuyến tối đa lợi ích BeMax dành cho khách hàng có tài khoản thanh toán VNĐ.

Phiên bản mới nhất BeMax cung cấp cho doanh nghiệp trải nghiệm miễn phí không giới hạn số lượng các giao dịch chuyển khoản trong nước (trong và ngoài hệ thống) trên kênh ngân hàng điện tử, cùng nhiều ưu đãi miễn phí hấp dẫn khác như phí quản lý tài khoản thanh toán, phí thường niên eBanking, phí xác thực giao dịch qua SMS.

Gói tài khoản này sẽ giúp chủ doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và thời gian quản lý, ưu tiên hơn cho cải thiện hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận kinh doanh.

Là một trong những ngân hàng dẫn đầu thị trường trong kỷ nguyên số hóa, HDBank liên tục xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ số trên kênh Internet Banking và App HDBank, mang tới trải nghiệm tài chính số hiện đại, thông minh và thân thiện với người dùng.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại của HDBank, doanh nghiệp có thể dễ dàng mở nhanh tài khoản thanh toán qua kênh trực tuyến và không cần bổ sung thêm hồ sơ giấy tờ. Ngay khi mở tài khoản thanh toán online thành công, doanh nghiệp được HDBank tặng ngay ưu đãi phí trị giá lên đến 10 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HDBank hiện cung cấp gói giải pháp giao dịch trực tuyến toàn diện eCMB bao gồm 10 công cụ số cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp: cấp tín dụng, chuyển chứng từ, phát hành, tu chỉnh thư tín dụng (L/C),... tất cả được tích hợp tại trang https://ecmb.hdbank.com.vn/.

Thông tin chi tiết về gói tài khoản tối đa lợi ích HDBank BeMax và các ưu đãi khác dành cho khách hàng doanh nghiệp, vui lòng truy cập website hdbank.com.vn hoặc hotline 1900 6060.

 

Chi nghìn tỷ ôm ngân hàng yếu kém, HDBank tham vọng gì?

Chi nghìn tỷ ôm ngân hàng yếu kém, HDBank tham vọng gì?

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ