Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Lạng Sơn: nhiều tuyến giao thông bị sạt lở nghiêm trọng do bão số 3

Kinhtedothi- Theo báo cáo nhanh của Sở Giao thông Vận tải, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây ra, từ 16 giờ ngày 7/9 đến 7 giờ sáng ngày 8/9, toàn tỉnh xảy ra mưa lớn dẫn đến nhiều tuyến quốc lộ, tuyến đường tỉnh xảy ra sạt lở taluy, ngập úng cục bộ.

Theo đó, trên các tuyến quốc lộ 1B; 279; 4B; 31 sạt lở taluy dương, nhiều vị trí ngập úng cục bộ, cây đổ gây ách tắc giao thông.

Trên các tuyến đường tỉnh: ĐT. 226, ĐT.231, ĐT.232, ĐT.234, ĐT.238, ĐT.243, ĐT.244 xảy ra 10 điểm ngập ủng cục bộ, 1 điểm sạt lở ta luy dương và trên 30 vị trí có cây đổ làm ách tắc giao thông.

Ngập úng cục bộ tại vị trí Km19+000, Quốc lộ 4B
Các lực lượng chức năng phối hợp xử lý, dọn dẹp cây bị gãy đổ thông tuyến tại Km 28+800 Ql4B
Lực lượng chức năng xử lý cây cối gãy đổ 

Ngay khi các sự cố xảy ra, Sở Giao thông Vận tải đã chỉ đạo các đơn vị quản lý đường bộ tập trung nhân lực, máy móc, thiết bị và huy động lực lượng tại chỗ căng dây, cắm biển cảnh báo, trực chốt đảm bảo giao thông, hướng dẫn người dân đi lại đảm bảo an toàn.
Cùng với đó, các đơn vị quản lý đường bộ khẩn trương san gạt các vị trí sạt, chặt dọn cây để thông đường đảm bảo cho người dân đi lại thông suốt, an toàn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ