Lãnh đạo TP Hà Nội gặp mặt, chúc Tết hội viên Câu lạc bộ Thăng Long

Thủy Tiên - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiều 15/1, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ TP Hà Nội tổ chức gặp mặt đại diện hội viên Câu lạc bộ (CLB) Thăng Long nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Canh Tý 2020.

Dự cuộc gặp mặt có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong; cùng đại diện các sở, ngành TP. 
Cùng dự có nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm CLB Thăng Long Vũ Oanh; cùng nhiều hội viên CLB Thăng Long.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng thăm, chúc Tết các hội viên CLB Thăng Long. 
Tại cuộc gặp mặt, các hội viên của CLB Thăng Long đã được xem phóng sự thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của TP Hà Nội trong năm 2019.
Tiếp đó, thay mặt các hội viên CLB Thăng Long, Phó Chủ nhiệm CLB Thăng Long Dương Ngọc Sơn bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP. Thông tin về tình hình hoạt động của CLB, Phó Chủ nhiệm CLB Thăng Long cho biết: Năm 2019, CLB tổ chức được hơn 200 buổi sinh hoạt chính với khoảng trên 30.000 lượt hội viên tham dự. Báo cáo viên là lãnh đạo các Ban ngành, chuyên gia, nhà khoa học, nhà văn, nhà thơ, nhà ngoại giao, các giáo sư, tiến sỹ ở các cơ quan T.Ư và Hà Nội thuyết trình với nội dung phong phú, chất lượng tốt. Phó Chủ nhiệm CLB Thăng Long khẳng định, các hội viên CLB Thăng Long thấy Hà Nội ngày càng đổi mới, phát triển. Thành ủy và UBND quan tâm đến tăng trưởng và sự ổn định chính trị của Thủ đô, xây dựng cơ sở hạ tầng, giáo dục văn hóa, đời sống Nhân dân ngày càng được nâng cao rõ rệt.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại buổi gặp mặt. 
Bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của CLB Thăng Long với những buổi sinh hoạt chất lượng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, Thành ủy luôn dành sự quan tâm và tình cảm với các cán bộ trung cao cấp đã nghỉ hưu là hội viên CLB Thăng Long và cho rằng, những đóng góp, chia sẻ của các hội viên CLB Thăng Long là chỗ dựa tinh thần, động viên to lớn với Thủ đô và đất nước.
Nhấn mạnh năm 2020 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của Thủ đô và đất nước, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho biết TP đã xây dựng kế hoạch cụ thể, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, hướng tới Đại hội XVII Đảng bộ TP Hà Nội; giữ vững sự bình yên, an ninh, an toàn của Thủ đô.
Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc tới các thành viên CLB Thăng Long. Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cũng trao tặng món quà 100 triệu đồng để bổ sung cho quỹ hoạt động của CLB.