Kinhtedothi - Chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Kem Thủy Tạ đã tổ chức lễ hội Kem Thủy Tạ vào ngày 12/08/2023 vừa qua với nhiều hoạt động hấp dẫn giúp đưa thông điệp “Hương Xưa - Cảm xúc Mới” tới những người yêu hương vị thân quen của kem Thủy Tạ
Chia sẻ tại Lễ hội Kem Thủy Tạ, ông Nguyễn Thái Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy Tạ, đã cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và tin yêu của người yêu kem đối với thương hiệu Kem Thủy Tạ trong suốt hành trình 65 năm đổi mới phát triển.
Sự kiện đã thu hút nhiều nhóm khách hàng khác nhau, đặc biệt là nhóm các bạn trẻ và các gia đình nhiều thế hệ, thể hiện một sự kết nối đầy thân quen của thương hiệu Kem Thủy Tạ đã gắn bó và thân quen với nhiều thế hệ người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Thủ đô.
Những người yêu hương vị Kem Thủy Tạ thỏa sức sáng tạo các loại kem Thủy Tạ với hơn 10 loại topping phong phú như sốt phủ sô cô la, sốt caramel, các loại hạt phủ, kẹo, bánh.
“Mình yêu thích Kem Thủy Tạ từ khi còn nhỏ. Đến giờ, với mình Kem Thủy Tạ vẫn là số 1 vì hương vị rất đậm thơm mùi sữa, vị ngọt rất vừa phải. Vị kem yêu thích nhất của mình là kem Chanh Bạc Hà và kem Sầu riêng, hai loại kem đặc biệt thơm ngon, hợp khẩu vị và mình luôn mua trữ sẵn tại nhà.” Bạn trẻ tên Oanh chia sẻ.
Sản phẩm mới với vị kem Chuối Trứng và kem Cam Đá vừa được giới thiệu tới người tiêu dùng tại lễ hội Kem Thủy Tạ năm nay.
Được thành lập từ năm 1958, thương hiệu Kem Thủy Tạ gắn với nhiều thế hệ người dân Thủ đô với những hương vị không thể trộn lẫn. Kem Thủy Tạ hiện đã và đang thay đổi mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu, mở rộng hệ thống phân phối tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương và nhiều tỉnh thành khác, đồng thời liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới, phong phú về chủng loại và giá cả hợp lý trên hành trình chinh phục trái tim của người yêu kem với sự kết hợp hài hòa của những hương vị thân quen cùng những cảm xúc hoàn toàn mới.
Kinhtedothi - Từ 13 - 19/2, Đại sứ quán Hoa Kỳ, Hiệp hội táo Washington và hệ thống siêu thị BRGMart tổ chức chương trình ‘‘Lễ hội táo Washington năm 2023’’ tại Việt Nam.
Kinhtedothi -Tập đoàn BRG – nhà phát triển và vận hành sân gôn nổi tiếng của Việt Nam và khu vực, đang nỗ lực hoàn thiện tổ hợp sân gôn BRG Rose Canyon Golf Resort, một tuyệt phẩm tiếp theo của nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, Hà Nam.
Kinhtedothi - Ninh Bình tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng số lượng và nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP; đồng thời, tỉnh sẽ đầu tư hơn nữa vào các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm OCOP với các chuỗi cung ứng toàn cầu để tăng cường giá trị sản phẩm.
Kinhtedothi - Sơn La hiện có hơn 200 sản phẩm nông nghiệp lợi thế, có giá trị kinh tế và thương mại cao, có thể phát triển thành các sản phẩm OCOP. Năm 2025, toàn tỉnh phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên.
Kinhtedothi - Hội chợ OCOP khu vực đồng bằng sông Hồng - Quảng Ninh 2025 sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến 4/5/2025 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh.
Kinhtedothi - Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên, mà còn mang một thông điệp sâu sắc, là minh chứng cho tinh thần tự lực, tự cường, đổi mới và hội nhập của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới...
Kinhtedothi-Hơn 1.000 tác phẩm cây cảnh, đá cảnh, hoa cảnh với dáng thế độc đáo từ 11 tỉnh, thành tề tựu về Quảng Ngãi, thu hút hàng ngàn người thưởng lãm.