Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2025: cơ hội vàng săn tour giá rẻ

Kinhtedothi - Lễ hội có 80 gian hàng được thiết kế theo chủ đề khác nhau như: không gian trải nghiệm các điểm đến di sản, điểm đến du lịch (bao gồm Khu phố cổ, phố cũ Hà Nội; Khu Di sản thế giới Hoàng Thành Thăng Long; Văn Miếu - Quốc Tử Giám…).

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2025 tôn vinh những giá trị di sản văn hóa thế giới và Quốc gia

Nhằm thu hút khách du lịch đến với Hà Nội và quảng bá hình ảnh Thủ đô là điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn” cùng với thông điệp “Hà Nội - Đến để yêu”, Lễ hội Quà tặng Du lịch năm nay sẽ hứa hẹn có nhiều điểm mới. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng năm du lịch Quốc gia 2025 “Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới”, cùng với Chương trình Festival Phở 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 18/4 đến 20/4/2025 tại Hoàng Thành Thăng Long.

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2025 còn là một trong chuỗi các sự kiện của TP Hà Nội chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025). Đồng thời, hướng tới Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM 2025 “Phát triển điểm đến Xanh, nâng tầm du lịch Việt Nam”.

Với chủ đề “Du lịch Hà Nội - Điểm đến di sản thế giới”, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2025 tôn vinh những giá trị di sản văn hóa thế giới và Quốc gia; thông qua hoạt động du lịch để tiếp tục bảo tồn, phát huy và thu hút khách du lịch, khẳng định thương hiệu điểm đến văn hóa trong khu vực và thế giới. Chương trình tái hiện, giới thiệu các di sản văn hoá thế giới, kết hợp nghề truyền thống hướng tới phát triển du lịch, để mỗi món quà không chỉ là vật phẩm mà còn là dấu ấn đặc trưng của Hà Nội.

Theo đó, Lễ hội có 80 gian hàng được thiết kế theo chủ đề khác nhau như: không gian trải nghiệm các điểm đến di sản, điểm đến du lịch (bao gồm Khu phố cổ, phố cũ Hà Nội; Khu Di sản thế giới Hoàng Thành Thăng Long; Văn Miếu - Quốc Tử Giám …); không gian trải nghiệm các làng nghề truyền thống sẽ là nơi tôn vinh 2 làng nghề được công nhận là thành viên của Mạng lưới các thành phố thủ công sáng tạo thế giới là gốm Bát Tràng (huyện Gia Lâm) và lụa Vạn Phúc (quận Hà Đông); không gian giới thiệu sản phẩm quà tặng du lịch; không gian quảng bá tour tuyến, giới thiệu sản phẩm du lịch đặc sắc, quà tặng voucher tour du lịch, chương trình khuyến mại, kích cầu của các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú du lịch, khu điểm du lịch và các hãng vận chuyển hàng không…

Tại đây, khách tham quan sẽ có cơ hội săn các tour khuyến mại với giá cả hợp lý cùng nhiều khám phá, trải nghiệm độc đáo khác.

Đến với lễ hội, du khách còn được trải nghiệm không gian giới thiệu ẩm thực đặc trưng của Hà Nội và một số địa phương, tỉnh, thành phố trên cả nước; không gian tiểu cảnh chụp hình theo chủ đề “Hà Nội - Điểm đến di sản thế giới”; không gian trưng bày triển lãm ảnh đẹp Hà Nội; không gian chuyển đổi số du lịch Hà Nội giới thiệu công nghệ thực tế ảo trong du lịch (VRT).

Trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội, khách tham quan sẽ được thưởng thức nhiều màn trình diễn di sản văn hoá phi vật thể của thành phố như: Hát ca trù, hát và múa Ải Lao (quận Long Biên), hát Dô (huyện Quốc Oai), múa rối nước Đào Thục (huyện Đông Anh), trò chơi kéo co (quận Long Biên),...; các workshop về trải nghiệm làng nghề, chế tác sản phẩm tại một số gian hàng đặc biệt, sáng tạo kết hợp với hoạt động từ thiện; hoạt động giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch của một số địa phương khác trên cả nước…

Thông qua Lễ hội, Hà Nội mong muốn quảng bá tiềm năng du lịch, đạt mục tiêu đón 31 triệu khách du lịch trong năm 2025.

VITM Hà Nội 2025: Đột phá với du lịch xanh và công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng

VITM Hà Nội 2025: Đột phá với du lịch xanh và công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Chuẩn hóa sản xuất để giữ thị trường Trung Quốc

Chuẩn hóa sản xuất để giữ thị trường Trung Quốc

01 Jun, 09:28 AM

Kinhtedothi – Để xuất khẩu bền vững các mặt hàng rau quả sang Trung Quốc, cần xây dựng chuỗi liên kết sản xuất thực chất từ vùng trồng, cơ sở đóng gói đến doanh nghiệp (DN) xuất khẩu, đảm bảo tiêu chuẩn kiểm dịch thực vật và an toàn thực phẩm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ