Lễ ra mắt chính thức dự án biểu tượng kế bên Cầu Rồng - The Legend Danang
- P
Kinhtedothi- Dự án The Legend Danang vừa chính thức ra mắt thị trường vào cuối tuần qua. Trong bối cảnh bất động sản Đà Nẵng đang trên đà bứt phá, sự xuất hiện của dự án ngay sát Cầu Rồng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.
Thị trường Đà Nẵng khởi sắc, đón nhận biểu tượng mới
Thị trường bất động sản Đà Nẵng ngày càng khởi sắc, đón những vận hội mới từ các dự án hạ tầng trọng điểm, sự phục hồi của ngành du lịch và dòng vốn đầu tư mạnh mẽ. Theo đánh giá của các chuyên gia, với định hướng quy hoạch dài hạn và tầm nhìn chiến lược, Đà Nẵng đang thu hẹp khoảng cách với Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, dần khẳng định vị thế là cực tăng trưởng mới trên bản đồ bất động sản cả nước.

Dự án The Legend Danang là một sản phẩm chiến lược phản ánh định hướng của ROX Signature: kiến tạo giá trị bền vững, nâng tầm chuẩn sống đô thị
Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của những dự án hội tụ vị trí, thiết kế, tiện ích và giá trị bền vững, được xem là bước đi đúng thời điểm để khơi thông nhu cầu thực và nâng mặt bằng chung của thị trường bất động sản Đà Nẵng.
The Legend Danang là một trong số ít dự án như vậy. Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế chuẩn quốc tế cùng tầm nhìn chiến lược của nhà phát triển, dự án không chỉ dẫn dắt làn sóng giao dịch mới mà còn tái định vị chuẩn sống cao cấp tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
The Legend Danang được phát triển như một “home resort” giữa trung tâm, nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư, thư thái và kết nối với nhịp sống năng động của thành phố biển. Đây cũng là dấu ấn đầu tiên mà ROX Signature, thương hiệu bất động sản cao cấp của ROX Group, mang đến thị trường với kỳ vọng kiến tạo một biểu tượng sống mới tại Đà Nẵng.
Phát biểu tại lễ ra mắt dự án, bà Lê Thu Trang, Tổng Giám đốc ROX Signature nhấn mạnh: “The Legend Danang là một sản phẩm chiến lược phản ánh định hướng của ROX Signature: kiến tạo giá trị bền vững, nâng tầm chuẩn sống đô thị và đồng hành cùng tầm nhìn phát triển dài hạn của thành phố Đà Nẵng”.
Sức hấp dẫn từ dự án bất động sản mang tính biểu tượng
Với khát vọng kiến tạo một biểu tượng đích thực nối tiếp dòng chảy di sản sông Hàn, ROX Signature đã dồn toàn lực cho dự án đầu tay, từ chiến lược phát triển, thiết kế kiến trúc, cảnh quan đến tiêu chuẩn vận hành và trải nghiệm sống.

Rất đông khách hàng, nhà đầu tư thứ cấp tham dự lễ ra mắt dự án The Legend Danang
Nhà phát triển này đã hợp tác với các đối tác chiến lược hàng đầu như: HBA Singapore (thiết kế quy hoạch), Zoo (thiết kế nội thất), NDA Group (thiết kế cảnh quan), Boydens Engineering (tư vấn cơ điện Bỉ),... và Ardor Green (giải pháp công trình xanh) để bảo chứng cho tầm vóc và chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế tại dự án. Nhờ đó, dự án sớm định hình vị thế khác biệt trên thị trường ngay từ những bước đầu tiên.
Sức hút của The Legend Danang thể hiện rõ tại lễ ra mắt chính thức với hơn 1.000 khách mời là đại diện các đại lý, nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng. Ngay trong khuôn khổ sự kiện, nhiều thỏa thuận giữ chỗ đã được ký kết, phản ánh sự quan tâm đặc biệt mà thị trường dành cho dự án giữa bối cảnh Đà Nẵng đang trên đà phục hồi. ROX Signature cũng gửi lời tri ân đến các nhà đầu tư tiên phong bằng những chính sách đặc biệt ưu đãi, khẳng định cam kết đồng hành bền vững cùng cộng đồng tinh hoa.
Với việc chính thức ra mắt thị trường, The Legend Danang đang tạo ra cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản cao cấp khu vực miền Trung và được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn thị giác mới trên đường chân trời thành phố. Dự án cũng đóng góp vào tầm nhìn phát triển Đà Nẵng trở thành đô thị quốc tế đáng sống, phát triển bền vững và giàu bản sắc.
Trong bối cảnh Đà Nẵng đang tái khẳng định vị thế trên bản đồ bất động sản cao cấp, những dự án sở hữu vị trí chiến lược, được phát triển bài bản theo chuẩn quốc tế như The Legend Danang không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư chất lượng mà còn mở ra cơ hội đầu tư dài hạn, gia tăng giá trị bền vững. Với tầm nhìn kiến tạo của ROX Signature, hệ sinh thái đối tác uy tín và tiềm năng tăng trưởng của thị trường khu vực, The Legend Danang sẽ là tài sản sưu tầm đáng giá trong hành trình đầu tư đón đầu tương lai.

Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group
Kinhtedothi- Một đêm nhạc đặc biệt sẽ mở ra không gian kỷ niệm 29 năm Ngày truyền thống đầy cảm xúc của ROX Group. Đây là món quà tinh thần giàu tính nghệ thuật, nuôi dưỡng cảm xúc và chiều sâu nội tâm cho mỗi cán bộ nhân viên trong tập đoàn.

ROX Group nhận giải thưởng quốc tế cho đổi mới quản trị và CSR
Kinhtedothi- Trong năm thứ 3 được vinh danh tại Stevie Awards, ROX Group đã nhận Giải Vàng cho hạng mục “Đổi mới sáng tạo về quản trị doanh nghiệp” và Giải Đồng cho “Thành tựu đổi mới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”. Việc tiếp tục đứng trong hạng mục giải thưởng của Stevie Awards, ROX Group đã khẳng định vị thế là tập đoàn Việt Nam tiên phong trong chuyển đổi hệ thống quản trị, sáng tạo và đồng hành cùng xã hội.

ROX Group được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024
Kinhtedothi - Ngày 31/7, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” nhờ nỗ lực đầu tư xây dựng và bảo hộ sở hữu trí tuệ thương hiệu của tập đoàn…