Lễ thắp nến tri ân 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/7 tới đây, sẽ có hơn 1.500 người cùng tham gia “Lễ thắp nến tri ân 2015” tại Nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội).

Theo kế hoạch, những người tham dự chương trình sẽ cùng thắp nến tri ân, dâng hương, hoa tại hơn 2.000 phần mộ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bậc lão thành cách mạng, các anh hùng liệt sỹ hiện đang yên nghỉ tại nghĩa trang Mai Dịch.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Với sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn TP Hà Nội, chương trình sẽ góp phần nâng cao ý thức của thế hệ trẻ trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, các công trình ghi công anh hùng liệt sĩ, đồng thời phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng của các thành viên tham gia.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2015), nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm sâu sắc của tuổi trẻ Thủ đô đến các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Cùng với đó, Ban tổ chức sẽ thăm hỏi, động viên, trao quà cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng, thể hiện sự quan tâm, trân trọng với những hi sinh của thế hệ cha anh. Đồng thời góp phần khơi dậy các nguồn lực trong cộng đồng, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” với những hoạt động thiết thực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần