LG vừa tiết lộ loạt máy tính bảng tính năng mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - LG vừa chính thức tiết lộ bộ ba máy tính bảng G Pad, gồm phiên bản 7.0, 8.0 và 10.1, sẽ được trình làng tại triển lãm MedPi 2014 tại Manaco diễn ra từ ngày 13/5 đến 16/5.

Công ty hứa hẹn một danh sách đầy đủ thông số kỹ thuật của các sản phẩm trên. Hiện, công ty mới cho biết, các máy tính bảng này sẽ hoạt động trên hệ điều hành Optimus UI mới nhất kèm theo chức năng QPair 2.0 và Knock Code. QPair 2.0 là công cụ để kết nối dễ dàng máy tính bảng G Pad mới của LG với các thiết bị Android khác qua Bluetooth, gửi các thông báo từ điện thoại tới máy tính bảng. 
LG vừa tiết lộ loạt máy tính bảng tính năng mới - Ảnh 1
 
Việc mở rộng dòng máy tính bảng G Tab là để đảm bảo rằng, người tiêu dùng có tất cả các lựa chọn mà họ muốn khi chọn mua máy tính bảng. “Người tiêu dùng nói với chúng tôi rằng, họ muốn các thiết bị có giá giao động rộng hơn và màn hình có kích cỡ khác nhau mà không ảnh hưởng tới khả năng di động”, Dr. Jong-seok Park, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của LG cho biết.

G Pad 7.0 được thiết kế để cầm được bằng một tay. Máy trang bị màn hình cỡ 7-inch và là trung tâm giải trí di động khi kết hợp cả khả năng di động và hiệu suất mạnh mẽ. 

G Pad 8.0 là máy tính bảng cỡ 8-inch cung cấp khả năng trải nghiệm đa phương tiện và hoạt động đa nhiệm mượt mà. 

G Pad 10.1 là sản phẩm có màn hình lớn nhất trong số này. Máy có màn hình cỡ 10,1-inch sẽ mang lại trải nghiệm giải trí bất tận cho người dùng. 

LG G Tab 8.3 vẫn là một phần của dòng sản phẩm này và được xem xét cả thêm phiên bản hoạt động trên Android thuần khiết - Google Play edition. Trong khi đó, G Tab 10.1 sẽ không hoàn toàn giống Nexus 10. Sản phẩm sẽ không trang bị các bộ loa ở mặt trước như Nexus 10.