Lịch thi đấu chi tiết vòng 8 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HAGL sẽ có chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng tại sân Hoà Xuân, Viettel cùng Hà Nội FC sẽ tạo nên trận "derby Thủ đô" tại vòng 8 V-League 2021.

 HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự là khó khăn trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: Ngọc Tú
Tại vòng 8 V-League 2021, các sân cỏ cả nước sẽ tiếp tục sôi động khi tâm điểm chính là màn đối đầu giữa Hà Nội FC và Viettel cũng như 2 đội đứng đầu bảng là SHB Đà Nẵng và HAGL. Nếu như Hà Nội FC đang không có phong độ tốt và buộc phải "thay tướng" thì Viettel lại có được chuỗi trận ấn tượng, đặc biệt là chiến thắng 3-0 trước Sài Gòn FC ở vòng 7. Chắc chắn rằng, Hà Nội FC không muốn nhận một kết quả không tốt trong ngày ra mắt tân HLV Hoàng Văn Phúc. Đặc biệt, đội bóng Thủ đô cũng không muốn tự bắn vào chân mình trong cuộc đua lọt vào top 6 tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay.
Trong khi đó, HLV Kiatisak tiếp tục đi tìm chiến thắng để củng cố vị trí nhất bảng, đối thủ lần này của HAGL là đội bóng khó chơi SHB Đà Nẵng. Một chiến thắng trước HAGL sẽ giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chiếm lấy ngôi nhất bảng của chính đối thủ. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào 17 giờ ngày 8/4 trên sân Hòa Xuân.
Ở vòng 8 sẽ còn 5 cặp đấu khác khi Than Quảng Ninh tiếp đón Sài Gòn FC trên sân Cẩm Phả, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng trở về sân nhà đối đầu với Bình Định. Ngoài ra, Hải Phòng sau trận thua trước HAGL sẽ gặp Thanh Hoá trên sân khách, Nam Định sẽ có chuyến hàng quân tới sân của B.Bình Dường và trận đấu muộn nhất của vòng 8 là màn đối đầu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và SLNA trên sân Thống Nhất.
Lịch thi đấu chi tiết vòng 8 V-League 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần