Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Liên hoan doanh nghiệp về kinh doanh xanh

Kinhtedothi - Chương trình Liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng lần thứ 12 và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 10, với chủ đề “Kinh doanh xanh” sẽ được tổ chức vào 9 giờ 30 phút ngày 15/3 tới, tại Hà Nội.
Trong buổi họp báo diễn ra ngày 10/3, tại Hà Nội giới thiệu về Chương trình trên, ông Nguyễn Phú Bình, Phó Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam cho biết như mọi năm, Liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam sẽ giới thiệu những doanh nghiệp điển hình trong hoạt động sản xuất, kinh doanh do độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam và Ban biên tập của Báo bình chọn.

 
(Ảnh minh họa: Đình Huệ/TTXVN)
(Ảnh minh họa: Đình Huệ/TTXVN)
Năm nay, với gần 80 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 thương hiệu Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh được lựa chọn tham gia, chương trình với chủ đề “Kinh doanh xanh,” nhằm ghi nhận các doanh nghiệp trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, bất động sản… đã nỗ lực vượt qua những khó khăn và dành được những kết quả khích lệ.

Theo Ban tổ chức, các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia Chương trình dựa trên các tiêu chí: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt; chất lượng môi trường xanh, sạch đẹp; hoạt động lành mạnh; có những đóng góp tích cực cho địa phương nói riêng và đất nước nói chung thông qua hiệu quả kinh doanh và nghĩa vụ thuế với nhà nước, giải quyết công ăn việc làm và trách nhiệm với cộng đồng...

Trong khuôn khổ Chương trình, Diễn đàn CEO với cùng chủ đề “Kinh doanh xanh” sẽ được tổ chức vào ngày 14/3 tới, tại Hà Nội, với sự tham gia của nhiều đại biểu đến từ các cơ quan quản lý Nhà nước, đại diện các doanh nghiệp.

Các đại biểu sẽ cùng nhau đánh giá về tác động của môi trường dến sự tăng trưởng kinh tế, hướng thu hút đầu tư và phát triển của nền kinh tế xanh tại Việt Nam. Bên cạnh đó, diễn đàn sẽ dành thời gian để đánh giá nhưng lợi ích cũng như cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp khi chuyển đổi mô hình kinh doanh xanh.

Liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 2001, nhằm phát huy sức mạnh, tăng cường kết nối các cơ quan quản lý, cơ quan báo chí và doanh nghiệp, giữa các nhà sản xuất kinh doanh và người tiêu dùng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ