Liên minh G5 độc quyền phân phối chung cư Đặng Xá

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 vừa cho biết sẽ độc quyền phân phối các căn hộ chung cư thương mại khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội.

Theo đó, 300 căn hộ đã được đưa ra thị trường trong đợt mở bán này.

Nằm trên quốc lộ 5, giữa hai con sông: Sông Hồng và sông Đuống, khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69,6 ha, được chia làm 2 giai đoạn, bao gồm nhiều hạng mục từ khu chung cư thương mại giá rẻ đến biệt thự liền kề cao cấp, mang lại nhiều lựa chọn phong phú cho nhiều đối tượng khách hàng.
Liên minh G5 độc quyền phân phối chung cư Đặng Xá - Ảnh 1

Các căn hộ có diện tích linh hoạt, dao động từ 45m2 - 69m2, với mức giá chỉ từ 550 - 900 triệu đồng/ căn hộ (gồm VAT và nội thất cơ bản). Thêm vào đó, các căn hộ được mở bán lần này đều thuộc diện được vay gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng. Như vậy, chỉ với số tiền từ hơn 100 triệu đồng, người dân đã có cơ hội sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ, nội thất cơ bản, thiết kế hợp lý.

 
Liên minh G5 độc quyền phân phối chung cư Đặng Xá - Ảnh 2
“Các sản phẩm tại Đặng Xá ngoài những lợi thế về cơ sở hạ tầng đồng bộ, dịch vụ tiện ích cao cấp, hiện đại còn có một điểm cộng khiến cho dự án trở nên lý tưởng hơn là không gian trong lành, thoáng mát, nhiều công viên cây xanh và các hồ nước nhân tạo ” - Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Liên minh G5 cho hay.

Hiện 40% trên tổng số căn hộ đang chào bán đã được giao dịch thành công. Dự kiến từ nay tới ngày mở bán chính thức 20/9 tới tại khu đô thị Đặng Xá, toàn bộ số căn hộ sẽ được bán hết.