Lisa Blackpink lên bìa Vogue phiên bản Hàn Quốc số tháng 10/2024 trong các thiết kế của thương hiệu Louis Vuitton mà Lisa đang làm đại sứ.
Ca khúc Rockstar của Lisa Blackpink là MV có thời gian xếp hạng dài nhất của một nghệ sĩ solo Kpop trên bảng xếp hạng MV hàng đầu hàng ngày toàn cầu của YouTube."Rockstar" của Lisa Blackpink đã trở lại với các kỉ lục mới. Sau khi ra mắt ấn tượng ở vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng video âm nhạc hàng ngày toàn cầu của YouTube, "Rockstar" của Lisa đã trụ vững trên bảng xếp hạng trong 67 ngày liên tiếp. Thành tích này giúp ca khúc của Lisa vượt qua "SPOT!" của Zico (58 ngày trong Bảng xếp hạng Top 100) để trở thành video có thời gian xếp hạng dài nhất của một nghệ sĩ solo KPop trên Bảng xếp hạng video âm nhạc hàng ngày toàn cầu của YouTube.
"Rockstar" vẫn nằm trong danh sách này và theo dự đoán của các chuyên gia âm nhạc Hàn Quốc, ca khúc này có thể trụ vững đến cuối năm 2024 nếu tiếp tục đạt được số lượt xem lớn như hiện nay. Trước đó, từ ngày phát hành 28/6 đến 12/7/2024, MV Rockstar của Lisa Blackpink đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Nhờ đó, Lisa Blackpink đã bỏ túi thêm MV thứ 3 vượt mốc 100 triệu lượt xem. Dù thành tích của Rockstar thời điểm đó thua kém so với Lalisa, nhưng nó vẫn giúp Lisa tăng sức hút với khán giả.
Tháng 6 và tháng 7 năm 2021, Lisa Blackpink từng là nghệ sĩ châu Á đầu tiên lên 5 phiên bản Vogue tại Nhật Bản, Hong Kong, Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan.