Liverpool tiếp tục bám đuổi top đầu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Fulham bước vào trận đấu với tinh thần đang lên sau khi cầm hoà M.U ở vòng đấu trước. Chính điều này đã gây ra không ít khó khăn cho Liverpool.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 8 khi đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số sau tình huống "đốt lưới" khá vô duyên của trung vệ Kolo Toure.

Sau bàn thua, Liverpool đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn san bằng cách biệt. Những cú bắn phá liên tiếp của Luis Suarez hay Sturridge đều nguy hiểm nhưng lại không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Stekelenburg. 

Tấn công nhiều, cuối cùng Liverpool cũng có được bàn quân bình tỷ số 1-1 ở phút thứ 41. Từ giữa sân, Gerrard chuyền bóng bằng má ngoài chân phải xé toang hàng thủ Fulham để Sturridge băng xuống khống chế và hạ gục Stekelenburg bằng một pha dứt điểm gọn gàng.
Liverpool tiếp tục bám đuổi top đầu - Ảnh 1
Sang hiệp 2, hàng thủ Liverpool đã đẩy đội nhà vào thế bất lợi khi tạo ra khoảng trống cho Richardson ghi bàn giúp Fulham vươn lên dẫn trước ở phút 64. Nhưng chỉ 8 phút sau, Coutinho đã gỡ hòa 2-2 cho Liverpool bằng một pha nỗ lực dứt điểm rất hiểm hóc từ ngoài vòng cấm địa.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hoà 2-2 thì ở những giây cuối cùng của trận đấu, hậu vệ của đội chủ nhà đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi phạm lỗi với Sturridge trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Gerrard không mắc sai lầm nào để ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool.

Với 3 điểm đầy khó khăn, Liverpool đã có được 53 điểm và chỉ còn kém đội đầu bảng là Chelsea 4 điểm.

Ở các diễn biến còn lại, Tottenham đã có chiến thắng 4-0 trước Newcastle. Ngoài cú đúp của Adebayor, hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Paulinho và Nacer Chadli. Với chiến thắng 4 sao, Tottenham đã củng cố vị trí thứ 5 trên BXH Premier League mùa này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần