Lộ diện quần thể nghỉ dưỡng phong cách Nhật đón luồng đầu tư sống xanh - sống khỏe ngay sát Hà Nội

DŨNG NGUYÊN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời gian gần đây, khi mà xu hướng sống dịch chuyển ra vùng ven đô lan rộng, địa danh hồ Đại Lải (tỉnh Vĩnh Phúc) đang là cái tên hút khách du lịch và giới đầu tư. Tại Đại Lải, nhiều khu vui chơi, nghỉ dưỡng cao cấp lần lượt xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn do sức ép chật chội, ô nhiễm từ các đô thị trung tâm

“Nàng thơ” của núi rừng từ hồ nhân tạo lớn bậc nhất Việt Nam
Hồ Đại Lải nằm cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 18 km với gần 30 phút di chuyển, đủ để người dân Thủ đô và các vùng lân cận rủ nhau “đi đu đưa” vào những dịp cuối tuần hay các kỳ nghỉ ngắn ngày.
Yếu tố tạo nên sức hút của khu du lịch hồ Đại Lải nằm ở vẻ đẹp quyến rũ, thơ mộng hiếm có. Đó là sự hòa quyện hài hòa của các gam màu tự nhiên với hồ nước trong xanh, những triền cây trải dài, đan xen giữa hồ là miền cát trắng của các bán đảo, xa thêm chút là dãy núi Tam Đảo trùng điệp, yên bình.
 Các dự án nghỉ dưỡng hạng sang được kỳ vọng nâng tầm du lịch Đại Lải (tỉnh Vĩnh Phúc) trong thời gian tới.
Nhờ được che chắn bởi đồi núi thơ mộng cùng hồ nước rộng đến 525 ha, khí hậu khu vực hồ Đại Lải quanh năm mát mẻ, trong lành. Du khách có thể đến Đại Lải bất cứ mùa nào trong năm để khám phá và tận hưởng kỳ nghỉ theo nhiều phong cách, từ môn thể thao đẳng cấp với sân Gofl Ngôi Sao Đại Lải, sân Golf Minh Trí theo tiêu chuẩn quốc tế ngay giữa lòng hồ hay trải nghiệm những thú vui năng động theo phong cách của những người trẻ tuổi.
Nếu thích bơi, du khách có thể ngâm mình trong dòng nước trong xanh và hiền hòa của các bãi tắm. Thích khám phá, hãy ghé thăm đảo Chim giữa lòng hồ, nơi quy tụ nhiều loài chim khác nhau từ muôn nơi đổ về.
Muốn leo núi, cắm trại, khách có thể lên đỉnh ngọn núi Thằn Lằn để ngắm nhìn khung cảnh từ trên cao, phóng tầm mắt nhìn về Thủ đô hay băng qua những vách đá dựng đứng lên núi Mỏ Quạ, ngắm nhìn cảnh quan của những mặt nước ánh lên từ những vạt rừng. Còn nếu đơn giản chỉ là nghỉ ngơi, du khách có thể chọn cho mình một khu nghỉ dưỡng, đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên để thấy lòng mình thư thái. Từ hồ Đại Lải, khách yêu thích du lịch có thể ghé thăm các địa danh nổi tiếng như: Tháp Bình Sơn, Làng gốm Hương Canh, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, …, để khám phá những giá trị văn hóa độc đáo bao đời của người dân Vĩnh Phúc.
Nghệ thuật sống xanh - sống khỏe giữa nước biếc, non xanh
Đại Lải Lake View - Dự án nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp sắp được hình thành được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao. Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Đại Lải - đơn vị đầu tư phát triển dự án - Đại Lải Lake View là công trình hiếm hoi còn sót lại có vị trí nằm ngay bên hồ Đại Lải.
 Dự án Đại Lải Lake View với các tiện ích nội khu tinh tế, ấn tượng, đẳng cấp thượng lưu nhưng vẫn hài hòa với văn hóa bản địa. Ảnh: khu vườn thiền Zen, nơi mang đến những phút giây thanh tịnh cho du khách nghỉ dưỡng
Không đi theo xu hướng chung của các khu nghỉ dưỡng hiện có trong khu vực, thiết kế Đại Lải Lake View tập trung vào không gian yên bình, tĩnh lặng nhằm mang lại một chốn nghỉ dưỡng thực sự khác biệt. Các tiện ích của dự án được bảm bảo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng cao cấp, tinh tế và ấn tượng.
Đại diện chủ đầu tư cho biết, yếu tố làm nên sự khác biệt rõ nét nhất của Đại Lải Lake View chính là sự xuất hiện lần đầu tiên của những tiện ích cao cấp mang phong cách thượng lưu Nhật Bản theo xu hướng wellness living (sống khỏe mạnh), wellness tourism (du lịch sức khỏe) tại đây.
Tâm điểm của xu hướng này tại dự án là khu khoáng nóng nhân tạo Onsen. Với công nghệ đưa ion âm vào khoáng nóng được thiết kế cho từng nhu cầu riêng biệt, du khách có thể trải nghiệm các liệu pháp trị liệu và làm đẹp cao cấp ngay bất cứ khi nào. Khu khoáng nóng được thiết kế khép kín với hồ tắm khoáng nóng, các phòng xông ngải cứu Yomogi, Ganban, đá muối Himalaya… để du khách thực hiện đúng quy trình tắm Onsen, tận hưởng cảm giác khoan khoái, nhẹ nhàng thấm sâu theo từng nhịp thở.
Bên cạnh đó, khu vườn thiền sẽ là một địa điểm lý tưởng cho cho những ai đi theo xu hướng sống khỏe – sống xanh muốn tìm kiếm không gian thanh tịnh. Theo quy hoạch, vườn thiền sẽ có diện tích khá lớn, được đặt tại vị trí hoàn toàn biệt lập với cỏ cây, đá, nước để con người có thể hòa mình với thiên nhiên, đắm chìm trong những bài Thiền, Yoga hay Thái Cực Đạo giữa núi rừng. Kết hợp với đối tác uy tín trong nước và quốc tế, Đại Lải Lake View sẽ nơi tổ chức các sự kiện, tour du lịch về thiền, yoga cho du khách trong nước và quốc tế.
Đi theo xu hướng này, các tiện ích của Đại Lải Lake View cũng sẽ có những điểm nhấn khác biệt. Khu bể bơi vô cực mang lại một không gian vô cùng thoáng đãng, nơi du khách có thể lắng mình hàng giờ bên mặt nước tĩnh lặng. Khu Spa được chăm chút từ cách bài trí, mùi hương đến những nét chấm phá trong mọi không gian để mang tới những phút giây thư thái nhất. Khu nhà hàng không chỉ là chốn sum vầy bên bữa tiệc gia đình ấm cúng với các món ăn kết hợp Á - Âu, nơi tụ họp bạn bè mà còn là những góc khám phá, chiêm nghiệm đất trời và thiên nhiên vùng Đại Lải.
 Khám phá Đại Lải Lake View để tìm về an yên, thư thái, hòa hợp với thiên nhiên, đất trời.
Quần thể biệt thự phong cách Zen tạo nên kiệt tác nghỉ dưỡng giá trị cao
Dự án Đại Lải Lake View chứa đựng những gì tinh túy, nên thơ nhất của vùng đất Đại Lải với quần thể gồm 153 căn biệt thự độc bản được xây dựng trên khu đất 13 ha và nằm ngay vị trí đắc địa phía Đông Nam hồ nước. Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, các biệt thự nghỉ dưỡng này sẽ có diện tích rộng, từ 330 - 617m2, được lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản với thiết kế không gian vô cùng sắc sảo, tinh tế cùng các tiện ích khép kín.
Điểm cộng tối ưu của các biệt thự chính là phong cách Zen với yếu tố thiên nhiên được dẫn dắt một cách khéo léo qua những bức tường phủ đầy cây xanh, những khu vườn treo ấn tượng hay các khuôn viên sinh hoạt ngoài trời, hồ bơi được bố trí ở khoảng giữa để mang ánh sáng chiếu rọi mọi nơi trong khu nhà... Phong cách Zen trong các khu biệt thự cũng được thể hiện qua từng ô cửa rộng lớn, con đường rợp bóng cỏ cây hay đơn giản chỉ qua những vật dụng nội thất mang đậm nét chân phương, mộc mạc của gỗ, mây, tre, nứa. Tất cả đều toát lên vẻ yên bình, tinh tế và sang trọng, vừa thể hiện đẳng cấp, vừa mang đến cho du khách những giây phút thư thái, chiêm niệm.

“Dự án Đại Lải Lake View là một công trình “đặc sản” của tâm huyết, kết hợp nhuần nhuyễn những tinh tế trong phong cách kiến trúc Nhật Bản cùng vẻ đẹp của thiên nhiên vùng đất Đại Lải. Khi đưa vào sử dụng, dự án được mong đợi mang đến một trải nghiệm phong cách sống lành mạnh, hiện đại, là không gian nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng tuyệt vời cho những ai một lần ghé đến”, đại diện chủ đầu tư (Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Đại Lải) cho biết.