Lộ người ra về đầu tiên trong Project runway Vietnam 2015?

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập 1 của Project runway Vietnam - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2015 sẽ phát sóng tối 19/12 với tên gọi “Buổi tiệc thời trang”.

Đây chính là bữa tiệc chào mừng các nhà thiết kế (NTK) đến với hành trình theo đuổi đam mê tại Project runway Vietnam 2015 và đồng thời cũng chính là thử thách đầu tiên của “#PassionWins - #Songvoidamme” ngay khi Tùng Leo tuyên bố “thời gian vui chơi đã hết”.
Lộ người ra về đầu tiên trong Project runway Vietnam 2015? - Ảnh 1
Tập đầu tiên với tên gọi “Buổi tiệc thời trang” sẽ dẫn dắt các NTK đến một không gian vô cùng sang trọng, ngập tràn không khí Giáng sinh và năm mới đang tới gần. Tại đây, họ sẽ có cuộc gặp gỡ với những người bạn đồng hành là những người xuất hiện trong tập đầu tiên. Tất cả họ sẽ cùng nhau đắm chìm trong bữa tiệc chào đón của Project runway Vietnam.
Lộ người ra về đầu tiên trong Project runway Vietnam 2015? - Ảnh 2

Lộ người ra về đầu tiên trong Project runway Vietnam 2015? - Ảnh 3
Trong không gian lung linh và không khí sôi nổi của “bữa tiệc thời trang” ngập tràn không khí của Giáng sinh, sự xuất hiện của Tùng Leo khiến Top 14 Project runway Vietnam phải hoang mang bởi chính câu nói “thời gian vui chơi đã hết”. Và dĩ nhiên, họ phải đón đầu một thử thách mới đầy cam go của một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.
Lộ người ra về đầu tiên trong Project runway Vietnam 2015? - Ảnh 4

Lộ người ra về đầu tiên trong Project runway Vietnam 2015? - Ảnh 5
Cũng như các mùa trước, các thử thách của Project runway Vietnam không bao giờ dễ dàng, muốn vượt qua đòi hỏi bản lĩnh, tài năng và sự thông tin của các thí sinh. Họ sẽ phải bắt đầu một “cuộc chiến” để giành lấy những chất liệu ngay trên bàn tiệc.
Lộ người ra về đầu tiên trong Project runway Vietnam 2015? - Ảnh 6
Khác với hai mùa đầu tiên, chủ đề “#Passionwins - #Songvoidamme” của Project runway Vietnam mùa giải thứ 3 sẽ mở đầu với phần nhìn lại hành trình tìm kiếm Top 14 Project runway Vietnam 2015 trong hai vòng sơ tuyển tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngay sau đó, khán giả những diễn biến gây cấn đầu tiên của chương trình dành cho các NTK sẽ chính thức bắt đầu.