Loạt smartphone mất giá mạnh trong tháng 5

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây đều là những mẫu smartphone thuộc phân khúc trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Note 4

Giá: 12 triệu đồng - Giảm: 3 triệu đồng

Tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được có nửa năm và chỉ qua 2 lần điều chỉnh giá bán nhưng Note 4 đã bị mất giá thảm hại, tụt từ 18 triệu đồng xuống còn 12 triệu đồng như hiện tại. Việc chiếc phablet này hạ giá là điều khá dễ hiểu khi mới đây Samsung đã tung ra 2 smartphone "đỉnh" khác là Galaxy S6 và S6 Edge.

 
Galaxy Note 4
Galaxy Note 4
Hiện tại, Note 4 đang là một trong những chiếc smartphone màn hình lớn được đánh giá cao nhất về thiết kế. Máy được trang bị viền nhôm rất sang trọng và chắc chắn cùng các góc được bo tròn gọn gàng. Bên cạnh đó, phần lưng được dùng chất liệu nhựa giả da rất bắt mắt, xứng tầm với thiết bị được liệt vào hàng siêu phẩm.

Note 4 có màn hình 5.7 inch có độ phân giải đạt chuẩn 2K lên tới mức 2560x1440 pixel. Ngoài ra, công nghệ màn hình Super AMOLED chất lượng cao của Samsung, chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hình ảnh và video cao cấp hàng đầu hiện nay.

Cấu hình của Note 4 cũng thuộc vào diện "khủng" với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 805, tốc độ 2.7 GHz hoặc Samsung Exynos 5433 8 nhân tốc độ 1.9 GHz tùy vào thị trường cùng 3GB RAM và bộ nhớ 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Máy được trang bị camera 16MP có khả năng chống rung quang học, cảm ứng vân tay, đo nhịp tim và bút S-Pen đầy tiện lợi cùng hệ điều hành Android 4.4 KitKat cài đặt sẵn.

One M9

Giá: 16 triệu đồng - Giảm: 1 triệu đồng

Mặc dù mới lên kệ vào tháng 4 nhưng tới nay One M9 đã có tới 2 lần giảm giá và đặc biệt mức giảm này đều đến từ chính hãng. Theo thông tin từ một số đại lý, việc HTC điều chỉnh giá dành cho sản phẩm chủ lực của mình là nhằm tăng sức cạnh tranh với cặp đôi iPhone 6 và bộ đôi Galaxy S6.

 
One M9
One M9
Vẫn mang phong cách thiết kế quen thuộc của dòng One, One M9 có lớp vỏ nguyên khối bằng kim loại, cùng với đó là các cạnh đối xứng, vát nhẹ ở các góc mang lại cảm giác dễ cầm nắm trong lòng bàn tay. Lưng máy unibody uốn cong, thon gọn làm nổi bật nét đặc trưng riêng của sản phẩm.

One M9 có màn hình 5 inch fullHD, mật độ điểm ảnh lên tới 441 ppi cùng công nghệ Super LCD 3 với tấm nên IPS mang lại góc nhìn rộng hơn. Về chất lượng màu sắc và hiển thị hình ảnh, smartphone của HTC xứng đáng đứng trong nhóm đầu hiện nay.

Về cấu hình, One M9 có bộ vi xử lý 64-bit Snapdragon 810, chip đồ họa GPU Adreno 430 và RAM 3GB. Camera chính là điểm mạnh của smartphone này với độ phân giải 20MP cùng camera phụ 4 UltraPixel cho phép mang lại những bức hình chất lượng không thua kém bất kỳ smartphone nào đang có mặt tại thị trường Việt.

HTC Desire Eye

Giá: 9 triệu đồng - Giảm: 1 triệu đồng

Việc mức giá chính hãng của Desire Eye được điều chỉnh giảm không gây nhiều ngạc nhiên cho người tiêu dùng Việt bởi hiện nay trên thị trường đang có khá nhiều smartphone cùng mức giá với cấu hình tương đương. Tuy nhiên với thế mạnh là camera trước có độ phân giải lên đến 13MP, đây vẫn là chiếc điện thoại có khả năng "tự sướng" tốt nhất hiện nay.

 
HTC Desire Eye
HTC Desire Eye
Desire Eye có thiết kế nguyên khối với lớp vỏ làm từ nhựa polycarbonate cao cấp giúp sản phẩm của HTC khá trẻ trung và bắt mắt. Đặc biệt, ở mặt trước, camera phụ được bố trí ở chính giữa, tạo cảm giác như một con mắt, điều đó lý giải tại sao chiếc điện thoại này có tên là "Eye". Không chỉ có thế, máy còn đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi bẩn IPX7.

Điểm ấn tượng nhất của chiếc điện thoại này nằm ở cả 2 camera trước và sau đều có độ phân giải 13MP. Chúng cùng sử dụng đèn flash LED true tone cho phép chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Không những vậy, phần mềm camera Eye Experience cũng giúp cho những bức ảnh chất lượng với nhiều chức năng hỗ trợ phong phú.

Về các thông số khác, Desire Eye có màn hình 5.2 inch với độ phân giải fullHD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon tốc độ 2.3GHz, RAM 2G, bộ nhớ 16GB có thể nâng lên 128GB qua thẻ nhớ, cùng hệ điều hành Android 4.4.

Galaxy A5

Giá: 8 triệu đồng - Giảm: 1 triệu đồng

Trong phân khúc tầm trung, A5 là một trong những smartphone được đánh giá cao nhất cả về cấu hình lẫn thiết kế. Với việc điều chỉnh giá bán, Samsung đang muốn tăng thêm sức mua cho sản phẩm này đồng thời dọn được cho các mẫu smartphone khác của hãng chuẩn bị đổ bộ vào thị trường Việt trong thời gian tới.

 
Galaxy A5
Galaxy A5
Trong khâu thiết kế, Galaxy A5 được cấu tạo nguyên khối với vỏ làm từ nhôm cao cấp, chính điều này đã giúp sản phẩm của Samsung trở nên rất bắt mắt và sang trọng. Ngoài ra, với trọng lượng chỉ 123g cùng độ mỏng chỉ 6,7mm, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm chiếc điện thoại này trên tay.

Galaxy A5 có màn hình 5 inch với độ phân giải 1280x720 pixel, công nghệ Super AMOLED được tích hợp cho những hình ảnh trung thực, sống động nhưng rất tiết kiệm pin. Không những thế, màn hình này còn có chế độ điều tiết hình ảnh giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt.

Về cấu hình, Galaxy A5 có bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1,2GHz, chip đồ họa Adreno 306, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng lên 64GB qua thẻ nhớ, các camera lần lượt có độ phân giải 12MP và 5MP cùng hệ điều hành Android 4.4.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần