Lòng đường thành nơi tập kết phế thải

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời gian vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được phản ánh của người dân phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân về tình trạng một số hộ dân ngang nhiên biến lòng đường ngõ 155, đường Trường Chinh thành nơi tập kết phế thải xây dựng gây cản trở giao thông.

 
Lòng đường ngõ 155, đường Trường Chinh biến thành nơi tập kết phế thải xây dựng.
Lòng đường ngõ 155, đường Trường Chinh biến thành nơi tập kết phế thải xây dựng.
Tại đây, theo ghi nhận của chúng tôi (ngày 30/9), không khó để bắt gặp những hình ảnh người dân biến lòng đường ngõ 155 thành nơi tập kết rác phế thải xây dựng gây cản trở giao thông. Đơn cử như khu vực giáp với nút ngõ 155 – Lê Trọng Tấn và đoạn giáp với cầu sông Lừ…, phần lớn diện tích lòng đường đã bị chiếm dụng làm nơi tập kết phế thải xây dựng. Được biết, những “núi” rác trên là của các hộ dân trong khu vực tập kết chờ đến lúc thu dọn. Tuy nhiên, việc các hộ dân tập kết phế thải xây dựng từ sáng đến tối đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc di chuyển của các phương tiện.

Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Văn Duy – Phó Chủ tịch UBND phường Phương Liệt cho biết, UBND phường đã nắm được tình trạng trên và đang tổ chức tuyên truyền, vận động các hộ dân, đặc biệt là những hộ đang triển khai xây dựng chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật. Cũng theo ông Duy, trong thời gian tới, UBND phường sẽ chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, nhắc nhở và xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm gây cản trở giao thông.

 

 

 

 

 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần