LOTTE triển khai chương trình tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo chiến lược tuyển dụng nhân sự hàng năm toàn Châu Á, tập đoàn, LOTTE đã chính thức thông báo chương trình tuyển dụng nhân sự 2014 tại Việt Nam.

Đây là lần thứ 7 tập đoàn LOTTE tiến hành tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam nhằm xây dựng lực lượng lãnh đạo là người bản xứ am hiểu thị trường trong nước.

Với mục tiêu trở thành một trong 10 tập đoàn toàn cầu đứng đầu Châu Á vào năm 2018, LOTTE đang mở rộng kinh doanh của mình ra nhiều nước trên thế giới đặc biệt là các nước đang phát triển mạnh như Nga, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Cùng với đó, LOTTE cũng đặc biệt chú trọng xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nhân sự chuẩn trên toàn châu Á cũng như mang tới cơ hội trở thành nhân viên chính thức của tập đoàn cho các thực tập sinh xuất sắc. Đối tượng tuyển dụng là cử nhân đã tốt nghiệp năm 2014 và các sinh viên năm cuối (tốt nghiệp năm 2015). Chi tiết của đợt tuyển dụng sẽ được giới thiệu tại các buổi hội thảo tuyển dụng tổ chức tại 5 địa điểm trong 3 ngày từ 13-15/11, gồm: ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Ngoại Thương, ĐH Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội.
Chương trình tuyển dụng có sự tham gia của nhiều công ty LOTTE thành viên, mang đến cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực như: kế toán - tài chính, quản trị kinh doanh, marketing - PR, công nghệ thông tin, kỹ thuật, hành chính - nhân sự, quản lý điều hành.