Lừa tuyển nhân viên để hiếp dâm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Duy Khánh (SN 1988, trú tại CT1B, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 18h30 phút ngày 30/9/2014, công an phường Bưởi (quận Tây Hồ) có nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị V.A trú tại Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội về việc bị một nam thanh niên mới quen qua mạng Facebook với nick name là DUY KHANH NGO hiếp dâm vào lúc 14 giờ 30 phút cùng ngày, tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Tây Hồ.

Trong đơn trình báo của chị V.A nêu rõ, vào ngày 26/9/2014, chị nhận được yêu cầu kết bạn từ FB trên với nội dung “tuyển nhân viên lễ tân nhà nghỉ, mức lương 4 triệu đồng/ tháng, ngày làm việc 4 tiếng”. Chị V.A đã đồng ý kết bạn với đối tượng qua FB và đến một nhà nghỉ trên địa bạn quận Tây Hồ theo yêu cầu của đối tượng để phỏng vấn.

 
Ngô Duy Khánh tại cơ quan điều tra.
Ngô Duy Khánh tại cơ quan điều tra.
Đối tượng này tự nhận mình là chủ nhà nghỉ đang có nhu cầu tuyển nhân viên. Khi đến nhà nghỉ, đối tượng đã đưa chị V.A lên phòng 401 và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị V.A

Cơ quan công an vào cuộc và điều tra xác minh được nick name FB DUY KHANH NGO có tên thật là Ngô Duy Khánh (SN 1988, trú tại CT1B, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau đó, Khánh được mời về trụ sở công an để làm rõ.

Tại cơ quan công an, Khánh thừa nhận hành vi  của mình đúng như nội dung đơn tố cáo của chị V.A

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngoài trường hợp của chị V.A, đối tượng Khánh còn lừa đảo một số bị hại khác. Ai là bị hại nhận diện được đối tượng như nêu trên thì liên hệ với công an quận Tây Hồ để phối hợp, điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần