Lumia 930 ra mắt phiên bản vàng cho tết Ất Mùi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Microsoft giới thiệu phiên bản mới Gold Edition dành cho Lumia 930 nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Nhằm chào đón Tết Nguyên đán sắp đến, Microsoft đã tung ra phiên bản Lumia 930 Gold Edition với viền kim loại màu vàng độc đáo. Theo quan niệm của người châu Á, màu vàng là tượng trưng cho sự thành đạt và quyền lực.
Lumia 930 Gold Edition sẽ có 2 phiên bản ốp lưng trắng và đen
Lumia 930 Gold Edition sẽ có 2 phiên bản ốp lưng trắng và đen
Vốn dĩ Lumia 930 đã được đánh giá khá cao ở khâu thiết kế với các góc cạnh được bo sát vào thân máy bởi thế việc thay thế lới viền bằng màu vàng càng khiến chiếc smartphone này nổi bật hơn. Ngoài ra người dùng có thể lựa chọn 2 phiên bản có màu ốp lưng là đen hoặc trắng.

Về cấu hình, Lumia 930 có màn hình 5 inch đạt chuẩn phân giải 2K, bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ 2.2Ghz, 2GB RAM, nhớ trong 32GB cùng camera chính lên tới 20MP.

Là một hoạt động khác nhân dịp Tết Ất Mùi 2015, người dùng mua điện thoại Lumia còn có cơ hội trở thành “đại gia” với cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng tiền mặt, giá trị lên đến hơn 20 tỷ đồng.

Ngoài ra, khi mua Lumia trong dịp Tết, khách hàng được tặng bộ bao lì xì với thiết kế đặc biệt cho Tết Ất Mùi 2015, tải về bộ 10 ứng dụng dành riêng cho mùa Tết và ứng dụng Lumia VIP cho vô số những ưu đãi và khuyến mãi mua sắm, vui chơi và giải trí. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần