Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Lý Băng Băng làm đại sứ chung kết Champions League

KTĐT - Hoa đán là một trong số các nghệ sĩ Châu Á - Thái Bình Dương được chọn để quảng bá cho trận chung kết Cúp C1 châu Âu năm nay, giữa hai đội Manchester United (Anh) và Barcelona (Tây Ban Nha).

KTĐT - Hoa đán là một trong số các nghệ sĩ Châu Á - Thái Bình Dương được chọn để quảng bá cho trận chung kết Cúp C1 châu Âu năm nay, giữa hai đội Manchester United (Anh) và Barcelona (Tây Ban Nha).

Trận chung kết sẽ diễn ra vào tối 28/5 (rạng sáng 29/5 Hà Nội) tại sân vận động Wembley, Anh. Ngày 18/5, Lý Băng Băng (Li Bingbing) lên đường sang châu Âu. Cô sẽ tham gia sự kiện kỷ niệm 56 năm thành lập giải bóng đá Champions League của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) trước ngày diễn ra trận chung kết.

Trước khi sang Anh, Lý Băng Băng sẽ đến Pháp dự Liên hoan phim Cannes để quảng bá hai phim mới của cô là “Snow Flower and the Secret Fan” (Tuyết Hoa và cây quạt bí mật) và “1911” (Cách mạng Tân Hợi). Mặc dù vậy, vì vướng bận nhiều công việc, nữ diễn viên sẽ không thể tham gia đêm khai mạc LHP Cannes vào ngày 11/5. Người đẹp chỉ có thể dự buổi ra mắt các bộ phim của cô, được hy vọng sẽ hội ngộ một Hoa đán khác là Phạm Băng Băng (Fan Bingbing) trên thảm đỏ.

Lý Băng Băng cũng là gương mặt diễn viên châu Á được báo chí Pháp chú ý. Tờ tạp chí điện ảnh nổi tiếng Positif gần đây đã đưa hình ảnh Bạch Phát Ma Nữ của cô trong phim “The Forbidden Kingdom” (Kungfu chi vương) lên trang bìa.

Chuyến đi đến Anh của Lý Băng Băng được kênh truyền hình thể thao Trung Quốc CCTV5 theo sát. Ngày 5/5, Hoa đán đã xuất hiện với vai trò khách mời trong một chương trình của CCTV5 để nói về vai trò đại sứ cho trận chung kết Champions League. Nhân sự kiện quan trọng này, nữ diễn viên cũng sẽ giao lưu trực tuyến với khán giả yêu bóng đá qua trang web của kênh truyền hình này.



Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Định vị thương hiệu công nghiệp văn hóa Thủ đô

Định vị thương hiệu công nghiệp văn hóa Thủ đô

16 Nov, 05:45 AM

Kinhtedothi - Sau gần 4 năm triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, ngành công nghiệp văn hóa Thủ đô đã đạt được nhiều kết quả vượt bậc. Hà Nội khẳng định vị thế là một trong những trung tâm công nghiệp văn hóa hàng đầu của cả nước và đang từng bước định vị thương hiệu trong khu vực.

Câu chuyện vỉa hè

Câu chuyện vỉa hè

15 Nov, 06:00 AM

kinhtedothi - Không phải ngẫu nhiên mà nhiều chuyên gia văn hóa và đô thị nói rằng, vỉa hè là nơi phản chiếu rõ nhất tốc độ phát triển và những nghịch lý của Hà Nội hôm nay. Là bởi, dọc trên những hè phố nhuốm màu thời gian ấy là thấp thoáng bóng dáng của quá khứ, của nhịp sống hiện tại và cả dự cảm cho tương lai. Ở đó như đang gánh gồng trên đôi vai một bên là khát vọng văn minh, trật tự, một bên là sinh kế của hàng vạn con người...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ