Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa LynkiD – Hệ sinh thái tích điểm đổi trải nghiệm hàng đầu Việt Nam, đối tác chăm sóc khách hàng thân thiết (Loyalty) chiến lược của VPBank và hãng hàng không uy tín hàng đầu thế giới Singapore Airline được diễn ra tại tòa nhà Riverfront Financial Centre, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Thông qua việc hợp tác này, LynkiD tiếp tục khẳng định vị thế kho quà có số lượng thương hiệu lớn và độ phủ rộng nhất Việt Nam khi mở rộng dịch vụ của mình cả trong và ngoài nước.
Theo đó, từ đầu năm 2025, gần 7 triệu người dùng LynkiD, đặc biệt là những người đam mê khám phá, du lịch; những khách hàng có tần suất tiêu dùng cao và chi tiêu thẻ tín dụng thường xuyên có thể trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp quốc tế thông qua tính năng đổi điểm thành dặm bay của Singapore Airline thông qua chương trình Loyalty KrisFlyer.
Mỗi 550 điểm tích lũy LynkiD, khách hàng có thể đổi 01 dặm bay KrisFlyer và dễ dàng tận hưởng những hành trình bay chất lượng hàng đầu thế giới cùng nhiều lựa chọn khám phá đa dạng như: đổi vé máy bay, nâng hạng bay cùng Singapore Airlines, Scoot hoặc các hãng hàng không trong liên minh Star Alliance và các hãng hàng không đối tác khác; đổi trải nghiệm đêm nghỉ tại chuỗi khách sạn Marriot, Accor trên toàn thế giới; deals du lịch hấp dẫn từ đối tác Pelago của Singapore Airlines và hàng trăm ưu đãi nâng hạng phòng, chuỗi nhà hàng ẩm thực, spa làm đẹp...; cơ hội mua sắm các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng và hàng miễn thuế trên Krisshop.
Bà Trần Tố Uyên - đại diện LynkiD chia sẻ: "Sự hợp tác với Singapore Airlines đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của LynkiD với cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm số vượt trội thông qua việc kết nối điểm thưởng và dặm bay. Đây là minh chứng cho sứ mệnh của chúng tôi trong việc đưa công nghệ vào cuộc sống, mang đến những giá trị tiện ích, an toàn và đẳng cấp quốc tế”.
Trong tương lai, LynkiD và Singapore Airlines sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu hợp tác chiến lược song phương toàn diện, nhằm mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng hai bên, đồng thời cũng mở ra cơ hội kết nối thêm nhiều đối tác, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tại Việt Nam.