Mai Phương sẽ mang bất ngờ tới Hoa hậu Thế giới 2024

An Nhiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mai Phương là một trong những đại diện mạnh của Việt Nam tại Miss World (Hoa hậu Thế giới). Tuy nhiên, để chuẩn bị cho lần "mang chuông đi đánh xứ người", người đẹp phải luyện tập chăm chỉ các kỹ năng, đặc biệt là thanh nhạc, vũ đạo.

Mai Phương được xem là hoa hậu tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt. Ảnh: Facebook nhân vật
Mai Phương được xem là hoa hậu tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt. Ảnh: Facebook nhân vật

Dance Of The World là phần trình diễn mở màn của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Thông qua những điệu nhảy, đại diện các nước có thể giới thiệu những nét đẹp văn hóa truyền thống của đất nước mình đến bạn bè quốc tế. Với hoa hậu Mai Phương - đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Thế giới 2024, cô lựa chọn nhảy bài hát See tình của Hoàng Thùy Linh cho phần thi này.

Bà Phạm Kim Dung - đại diện Công ty Sen Vàng (Công ty quản lý của hoa hậu Mai Phương) cho biết: "Với sự thành công của ca khúc "See tình" trên bản đồ âm nhạc quốc tế, đồng thời là bài hát được thực hiện bởi thế hệ trẻ Việt Nam và mang những âm điệu dân gian vô cùng tự hào, chúng tôi quyết định lựa chọn đây là ca khúc đồng hành cùng Mai Phương trong phần biểu diễn Dance of the World tại Miss World".

Chia sẻ lý do lựa chọn ca khúc hiện đại như "See tình" cho phần thi Dance of the World, bà Phạm Kim Dung nói: "Chúng tôi tin rằng "See tình" sẽ là chất liệu khác biệt, hội đủ cả vẻ đẹp hiện đại và truyền thống của Việt Nam, là một màu sắc mới mẻ mà Miss World được thấy về đất nước chúng ta từ trước đến nay".

Không chỉ trình diễn See tình, Mai Phương còn mang đến Miss World 2024 một ca khúc được cô và ê-kíp chuẩn bị riêng cho phần thi tài năng. Ca khúc do nhà sản xuất DTAP là music producer, phụ trách hòa âm phối khí và thu âm.

Đây được cho là sự hợp tác thông minh của Mai Phương bởi DTAP hiện là một trong nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng nhất Việt Nam, đứng sau thành công hàng loạt bản hit See tình, album của Phương Mỹ Chi, nhà sản xuất âm nhạc của Vietnam Idol, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt,... Được biết, phần thi của Mai Phương sẽ mang đậm âm hưởng dân gian Việt Nam.

Mai Phương nhấn mạnh thay vì đợi đến khi được vào Top 5 hay các phần thi như Head to Head Challenge mới nêu ý kiến, cô quyết định chia sẻ ngay trong phần thi tài năng. Mai Phương cho rằng thông điệp ý nghĩa cộng với không gian âm nhạc sẽ giúp cô lan tỏa và chạm đến trái tim người nghe.

Bên cạnh đó, kỹ năng ứng xử cũng được Mai Phương chú trọng rèn luyện. Nàng hậu đã có cuộc gặp gỡ với 4 giáo viên, phóng viên người nước ngoài và trải qua buổi training kỹ năng phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trước đó, với trình độ IELTS 8.0, Mai Phương tham gia nhiều chương trình với vai trò là MC song ngữ và được khán giả đánh giá cao.

Hoa hậu Thế giới 2024 dự kiến diễn ra tại Ấn Độ vào thời gian tới. Đương kim Hoa hậu là người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska - hoa hậu có nhiệm kỳ lâu nhất lịch sử kể từ khi đăng quang vào năm 2021.