Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mang trái cây, nông sản các tỉnh, thành đến với người tiêu dùng Hà Nội

Kinhtedothi - Chiều 3/10, tại Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, Sở Công Thương Hà Nội cùng siêu thị Co.opMart SCA Long Biên tổ chức khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội 2020.
 Người tiêu dùng mua nông sản ở Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội.

Với quy mô 40 gian hàng, Tuần hàng đã thu hút 15 tỉnh, thành tham gia giới thiệu các mặt hàng trái cây, nông sản tiêu biểu như cam Hà Giang, Bắc Giang, hồng Bắc Kạn, Sơn La, ổi Hải Dương...
Trong khuôn khổ Tuần hàng, các doanh nghiệp, hợp tác xã có cơ hội kết nối tiêu thụ sản phẩm với bộ phận thu mua của siêu thị Co.opMart và các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn Hà Nội.
Đại diện siêu thị Co.opMart cho biết, từ nay đến cuối năm, hệ thống siêu thị Co.opMart sẽ triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm các địa phương tại siêu thị Co.opMart Hà Đông, Xa La.
Cụ thể, hỗ trợ công tác quảng bá sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng; bộ phận thu mua của hệ thống Co.opMart tổ chức các hoạt động kết nối, tiêu thụ sản phẩm cho các tỉnh, thành tham gia Tuần hàng.
 Người tiêu dùng mua nông sản ở Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội

Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan chia sẻ, các sản phẩm tham gia tuần hàng đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có tem truy xuất nguồn gốc hoặc được công nhận là sản phẩm OCOP. Đây được đánh giá là điểm nổi trội, giúp người tiêu dùng tin tưởng mua sắm các sản phẩm nông sản, đặc sản của nhiều địa phương.
Tuần hàng diễn ra từ ngày 3 - 7/10, là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội và 66 năm ngày Giải phóng Thủ đô.
Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt

19 Aug, 03:20 PM

Kinhtedothi - Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk - cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Tài nguyên bản địa - Chìa khóa cho sinh kế bền vững

Tài nguyên bản địa - Chìa khóa cho sinh kế bền vững

01 Aug, 11:18 AM

Kinhtedothi- Không chỉ dừng lại ở khai thác, nhiều hợp tác xã tại Quảng Ngãi đã chủ động nâng tầm giá trị tài nguyên bản địa thông qua chế biến sâu, phát triển sản phẩm OCOP. Từ đó, giúp nông dân tăng thu nhập, tạo thêm việc làm và thúc đẩy xây dựng nông thôn mới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ