Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam
Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Weke-Up 247 công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam.
Phó Chủ tịch bán hàng đối tác toàn cầu của City Football Group Kaitlyn Beale chia sẻ” “Chúng tôi rất vui mừng khi công bố hợp tác với Wake-Up 247, trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của CLB tại Việt Nam. Manchester City đã xây dựng được một lượng người hâm mộ lớn tại khu vực châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam, và chúng tôi mong đợi được làm việc với Wake-Up 247 để mang đến những cách thức mới và thú vị nhằm tương tác với cộng đồng người hâm mộ của Câu lạc bộ”.
Là thương hiệu nước tăng lực thuộc Masan Consumer, Wake-Up 247 sẽ hợp tác với Manchester City – CLB có giá trị thương hiệu cao nhất Ngoại Hạng Anh (theo Brand Finance) - để truyền cảm hứng về tinh thần dũng mãnh vượt lên.
Tổng giám đốc Masan Consumer Trương Công Thắng nhấn mạnh: “Thông qua hợp tác chiến lược này, Wake-up 247 muốn truyền cảm hứng về tinh thần dũng mãnh vượt lên, đồng thời giới thiệu bộ sản phẩm nước tăng lực hoàn toàn mới với những trải nghiệm vô cùng khác biệt đến hàng trăm triệu người tiêu dùng Việt Nam trong mùa hè năm nay”.

Trong tháng 5/2025, bộ sản phẩm nước tăng lực độc quyền kết hợp giữa Wake-Up 247 và Manchester City sẽ ra mắt tại Việt Nam.
Trong tháng 5/2025, bộ sản phẩm nước tăng lực độc quyền kết hợp giữa Wake-Up 247 và Manchester City sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến tạo nên cơn sốt bùng nổ mùa hè này, bao gồm các sản phẩm hoàn toàn mới: Wake Up 247 vị cà phê hương Whisky mới, hương vị thơm nồng độc bản, từ sự kết hợp chưa từng có giữa tăng lực cà phê bùng nổ và hương Whisky nồng mạnh, giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy cảm hứng để luôn sẵn sàng tận hưởng mọi khoảnh khắc.
Wake-up 247 Guarana - Nước tăng lực vàng từ hạt “siêu cà phê” được chiết suất từ hạt Guarana có nguồn gốc từ rừng Amazon, với gấp 3 lượng Caffein so với các hạt cà phê thông thường cùng vị chua ngọt êm dịu, cung cấp cho bạn nguồn năng lượng bền bỉ để hoàn thành mọi công việc trong cả ngày dài.
Ngoài bộ sản phẩm mới, hợp tác sẽ mang đến các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, mang đến cơ hội cho người hâm mộ tham gia các sự kiện đặc biệt và trải nghiệm thương hiệu tại sân Etihad của Manchester City..

Mỹ áp thuế 46% đối với hàng Việt: doanh nghiệp hoang mang tìm giải pháp thích ứng
Kinhtedothi - Rạng sáng 3/4 theo giờ Việt Nam, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký Sắc lệnh hành pháp, áp dụng mức thuế tối thiểu và bổ sung lên 180 thị trường nhập khẩu. Trong đó, đối với riêng Việt Nam, mức thuế theo công bố là 46%, thuộc tốp cao nhất thế giới.

Mỹ áp thuế 46% với hàng Việt: đâu là yếu tố “sống còn” cho doanh nghiệp
Kinhtedothi - Tối 5/4, Viện Doanh Trí phối hợp với Câu lạc bộ CEO 1983 (Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội) tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Mỹ áp thuế 46% - Góc nhìn chuyên gia”.

Siết chặt kiểm soát gian lận xuất xứ: Bảo vệ thương hiệu hàng Việt
Kinhtedothi- Trước thực trạng gia tăng hành vi gian lận, giả mạo xuất xứ hàng hóa, đặc biệt là hàng hóa đội lốt “Made in Vietnam” để lẩn tránh thuế và tận dụng ưu đãi thương mại, các cơ quan chức năng đang siết chặt kiểm soát và quản lý nhằm bảo vệ uy tín hàng Việt trên thị trường quốc tế và trong nước.