Nền tảng xác lập “chuẩn mực” của bất động sản cao cấp mang tầm quốc tế
Để xếp hạng một dự án bất động sản cao cấp, các chuyên gia cho rằng phải dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Theo bà Nguyễn Hoài An, giám đốc CBRE Hà Nội: “Bất động sản cao cấp hiện nay hướng tới phục vụ nhu cầu của khách hàng không chỉ ở chuẩn mực thiết kế mà còn ở chuẩn mực về độ an toàn, chất lượng dịch vụ và các tiện ích độc đáo.”
Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường hiện nay, nhằm làm mình nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh, các dự án thường tìm cho mình sự khác biệt trong vị trí, tiện ích độc đáo hơn mà quên đi chất lượng dịch vụ - yếu tố “then chốt” giúp chinh phục những khách hàng khó tính. Rõ ràng, ở thời đại mới, những thứ thuộc sở hữu nói chung, hay bất động sản nói riêng là một yếu tố thể hiện tầm vóc của chủ nhân. Đặc biệt, với bối cảnh xã hội phát triển, toàn cầu hoá mạnh mẽ, sản phẩm hướng về người mua bất động sản cũng không nằm ngoài xu hướng đòi hỏi những giá trị gia tăng, xứng tầm đẳng cấp.
Chính điều này đã xác lập “chuẩn mực” rõ ràng hơn về “chất lượng dịch vụ” trong kinh doanh bất động sản. Các nhà phát triển bất động sản mong muốn kiến tạo nên những dự án mang tầm quốc tế buộc phải để tâm tới “dịch vụ khách hàng”.
Masterise Homes nâng tầm chuẩn sống cho cư dân Masteri Waterfront với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Masterise Homes đã luôn theo đuổi triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”. Triết lý này được thể hiện xuyên suốt từ việc thấu hiểu các nhu cầu khác nhau của khách hàng mang những sản phẩm có chất lượng world-class cho cộng đồng cư dân.
Masterise Homes là nhà phát triển bất động sản tạo dựng được uy tín “Khách hàng là trọng tâm” một cách rõ rệt thông qua các dự án đã bàn giao như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú với các yếu tố chính: Tiến độ dự án đúng cam kết, giấy tờ pháp lý rõ ràng, giá trị căn hộ tăng giá (bảo trì tốt, tổ chức sự kiện cho cư dân), tạo phong cách sống (thiết kế bên trong căn hộ phù hợp, có nhiều tiện ích nội khu để cư dân sống thoải mái), địa điểm dự án ở nơi tốt (khu vực Q2, ven sông Sài Gòn…).
Kế thừa và phát huy những điểm mạnh đó, Masteri Waterfront, dự án đầu tiên của Masterise Homes tại Hà Nội, được kiến tạo bởi danh mục đối tác hàng đầu thế giới: Tange Associates, Công ty Thiết kế Kiến trúc và Đô thị hàng đầu Nhật Bản đảm nhận phần thiết kế kiến trúc, Studio HBA - đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao trên thế giới phụ trách thiết kế nội thất và Belt Collins International – bậc thầy cảnh quan và quy hoạch được công nhận trên toàn thế giới vể chất lượng sẽ thiết kế cảnh quan.
Để góp phần hoàn thiện trải nghiệm sống quốc tế cho cư dân, Masteri Waterfront còn đem đến trải nghiệm toàn diện trong suốt quá trình, từ lúc đến tham quan nhà mẫu tới khi trở thành cư dân qua dịch vụ “chăm sóc khách hàng toàn diện ”. Anh Hoàng Anh, một cư dân tại Masteri Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy lăn tăn về dự án này khi chọn đây là nơi an cư cho cả gia đình. Ngay từ những ngày đầu tìm hiểu dự án, tôi đã được tư vấn nhiệt tình từ việc gửi thông tin, đưa ra những tư vấn phù hợp với nhu cầu. Đến khi trở thành cư dân của Masteri Thảo Điền, tôi vẫn nhận được sự chăm sóc chu đáo.”
Ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối tài chính của Masterise Homes chia sẻ: “Tại Masterise Homes, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Bên cạnh việc kiến tạo những sản phẩm bất động sản chất lượng, chúng tôi thấu hiểu rằng, điều khách hàng Việt cần hơn cả là dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện, xuyên suốt từ khi bắt đầu mới tìm hiểu về dự án, cho đến khi trở thành cư dân tại các dự án của Masterise Homes.”
Masteri Waterfront nằm ngay vị trí kim cương của Vinhomes Ocean Park và được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích thuộc đại đô thị. Với hệ tiện ích hai lớp phong phú ngay trước thềm nhà cùng dịch vụ khách hàng chuẩn quốc tế dành riêng cho cư dân, dự án đầu tiên của nhà phát triển bất động sản Masterise Homes chắc chắn sẽ trở thành điểm sáng mới phía Đông Thủ đô, đem đến những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng và cư dân Hà Nội