Máy bay Nga gặp nạn: Sẽ truy tố hãng hàng không

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quan chức Ai Cập cho biết, hơn 100 thi thể đã được ra khỏi chiếc máy bay Airbus A-321 của hãng hàng không Nga Kogalymavia bị gặp nạn tại Sinai, Ai Cập.

Một nhân viên an ninh có mặt tại hiện trường cho biết đã phải chứng kiến những hình ảnh vô cùng bi thảm. Chiếc máy bay bị vỡ làm đôi, thi thể của nhiều hành khách ở trên mặt đất và nhiều người vẫn bị trói chặt bằng dây bảo hiểm.
Máy bay Nga gặp nạn: Sẽ truy tố hãng hàng không - Ảnh 1

Nỗi tuyệt vọng của thân nhân hành khách trên chuyến bay xấu số.
Lực lượng cứu hộ đã đưa ra ngoài máy bay ít nhất 100 thi thể, trong khi những hành khách còn lại vẫn ở bên trong.

Tại sân bay quốc tế Pulkovo bên ngoài St Petersburg, thành phố lớn thứ hai của Nga, thân nhân của các hành khách trên chuyến bay đang đau khổ chờ đợi tin tức của người thân. Theo thống kê, tất cả hành khách trên chuyến bay đều là người Nga.
Máy bay Nga gặp nạn: Sẽ truy tố hãng hàng không - Ảnh 2
Thân nhân hành khách đau khổ chờ đợi tin của người thân.
Tổng thống Nga V.Putin đã gửi lời chia buồn tới thân nhân của những người có mặt trên chuyến bay xấu số này và cam kết Điện Kremli sẽ làm mọi cách để tìm ra sự thật của thảm kịch này.
Máy bay Nga gặp nạn: Sẽ truy tố hãng hàng không - Ảnh 3
Hiện, Ủy ban Điều tra an toàn hàng không của Nga đã quyết định sẽ truy tố hãng hàng không Kogalymavia vì “vi phạm các quy tắc an toàn bay”. Tuy nhiên, hiện vẫn còn quá sớm để khẳng định nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc này, quan chức phụ trách