May Phương Thảo khai trương showroom thứ 9 tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 29/8, Công ty May Phương Thảo đã khai trương showroom thứ 9 tại Tòa nhà C Land Lê Đức Thọ, Hà Nội, đánh dấu sự phát triển quy mô của một thương hiệu lớn chuyên nghiệp về tư vấn thiết kế đồng phục học sinh, thời trang công sở và bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam.

bgb vvgn vghgv
Đồng phục học sinh.
Với sự ra mắt showroom này, May Phương Thảo đã khởi động chương trình “Nét đẹp mùa tựu trường” đồng hành cùng các em học sinh trong thời trang học đường, giúp các em tự tin, rạng rỡ hơn khi bước vào năm học mới với nhiều hy vọng và mơ ước.

Bà Nguyễn Thị Hồng Phương - Chủ tịch HĐQT May Phương Thảo chia sẻ: Trong chủ trương đổi mới hệ thống giáo dục hiện nay lấy chất lượng, đạo đức làm trọng tâm, ngành giáo dục Việt Nam đang hướng đến sự hiện đại hóa. Việc chuẩn hóa đồng phục học sinh trong các nhà trường đang trở thành một nét đẹp văn minh của học đường. 30 năm hành trình trong nghề may, đến nay May Phương Thảo đã trở thành một thương hiệu quen thuộc gắn liền với tuổi học trò và các nhà trường của ngành giáo dục.

Công ty luôn có sự cách tân, đổi mới trong thiết kế đồng phục, để sản phẩm trở nên gần gũi với cuộc sống thường nhật. Học sinh các trường điểm của Thủ đô như: THPT Trần Phú, THCS Trưng Vương, THPT Tràng An, THPT Hà Nội Amsterdam… đều khoác lên mình bộ đồng phục do May Phương Thảo thiết kế.

Bên cạnh thương hiệu gắn với thời trang học đường, Công ty May Phương Thảo cũng là thành viên của hiệp hội UNESCO Việt Nam, thành lập Trung tâm hư­ớng nghiệp năm 2001, đã nhận dạy nghề và tạo việc làm cho hàng trăm thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, tặng đồng phục cho học sinh nghèo của TP Hà Nội...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần