Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

May Phương Thảo khai trương showroom thứ 9 tại Hà Nội

Kinhtedothi - Tối 29/8, Công ty May Phương Thảo đã khai trương showroom thứ 9 tại Tòa nhà C Land Lê Đức Thọ, Hà Nội, đánh dấu sự phát triển quy mô của một thương hiệu lớn chuyên nghiệp về tư vấn thiết kế đồng phục học sinh, thời trang công sở và bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam.
bgb vvgn vghgv
Đồng phục học sinh.
Với sự ra mắt showroom này, May Phương Thảo đã khởi động chương trình “Nét đẹp mùa tựu trường” đồng hành cùng các em học sinh trong thời trang học đường, giúp các em tự tin, rạng rỡ hơn khi bước vào năm học mới với nhiều hy vọng và mơ ước.

Bà Nguyễn Thị Hồng Phương - Chủ tịch HĐQT May Phương Thảo chia sẻ: Trong chủ trương đổi mới hệ thống giáo dục hiện nay lấy chất lượng, đạo đức làm trọng tâm, ngành giáo dục Việt Nam đang hướng đến sự hiện đại hóa. Việc chuẩn hóa đồng phục học sinh trong các nhà trường đang trở thành một nét đẹp văn minh của học đường. 30 năm hành trình trong nghề may, đến nay May Phương Thảo đã trở thành một thương hiệu quen thuộc gắn liền với tuổi học trò và các nhà trường của ngành giáo dục.

Công ty luôn có sự cách tân, đổi mới trong thiết kế đồng phục, để sản phẩm trở nên gần gũi với cuộc sống thường nhật. Học sinh các trường điểm của Thủ đô như: THPT Trần Phú, THCS Trưng Vương, THPT Tràng An, THPT Hà Nội Amsterdam… đều khoác lên mình bộ đồng phục do May Phương Thảo thiết kế.

Bên cạnh thương hiệu gắn với thời trang học đường, Công ty May Phương Thảo cũng là thành viên của hiệp hội UNESCO Việt Nam, thành lập Trung tâm hư­ớng nghiệp năm 2001, đã nhận dạy nghề và tạo việc làm cho hàng trăm thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, tặng đồng phục cho học sinh nghèo của TP Hà Nội...
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giới chuyên môn quốc tế ấn tượng với sản phẩm sáng tạo và chiến dịch truyền cảm hứng của FWD Việt Nam

Giới chuyên môn quốc tế ấn tượng với sản phẩm sáng tạo và chiến dịch truyền cảm hứng của FWD Việt Nam

14 Jul, 08:49 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang không ngừng chuyển mình để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng, FWD Việt Nam tiếp tục cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ thông qua những thành tựu nổi bật trong phát triển sản phẩm, đầu tư công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

13 Jul, 06:23 AM

Kinhtedothi - Anh Hoàng Văn Tuấn - chủ thương hiệu trà Tuấn Nhung Phú Đô (xã Vô Tranh, Thái Nguyên) chọn bắt đầu từ mảnh đất quê nhà, nơi gia đình anh đã gắn bó với cây chè qua nhiều thế hệ. Với hướng đi sản xuất trà hữu cơ, anh vừa gìn giữ nghề truyền thống, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống và tạo sinh kế bền vững.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ra mắt Liên minh Cung ứng FDI

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội ra mắt Liên minh Cung ứng FDI

12 Jul, 08:41 PM

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) lần XVI khoá VIII, Liên minh Cung ứng FDI đã chính thức được ra mắt, đánh dấu thêm một bước tiến quan trọng của HanoiBA trong việc đẩy mạnh chuỗi cung ứng theo ngành nghề.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ