Máy tính biến hình ra thế hệ mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Asus vừa trình làng các thế hệ cải tiến của dòng máy biến hình nổi tiếng Transformer Pad với hai đại diện TF103C và TF303CL.

Máy trang bị bàn phím di động gắn ngoài có thiết kế bản lề ẩn, vi xử lý lõi tứ 64-bit Intel Atom Z3745 mới nhất (tốc độ lên tới 1,86GHz). Kích thước mỏng gọn chỉ 257.4 x 178.4 x 9.9mm, ngay cả khi gắn kèm bàn phím cũng chỉ mỏng 19,8mm. Bàn phím chiclet mới có thiết kế công thái học với khoảng cách giữa hai phím được tối ưu chỉ 1,9mm, và các phím có chức năng thực hiện các tác vụ thường dùng với chỉ 1 lần chạm như Xóa hoặc Chụp màn hình. Asus Transformer Pad TF103C được giới thiệu với các phiên bản màu trắng và đen, trong khi đó Asus Transformer Pad TF303CL có các phiên bản xanh biển và vàng ánh kim.
Máy tính biến hình ra thế hệ mới - Ảnh 1
Transformer Pad TF103C trang bị màn hình HD 1280 x 800 với công nghệ IPS, cho góc nhìn rộng 170 độ, chất lượng màu sắc sống động, chính xác, hầu như không có sự biến đổi về màu dù nhìn từ các góc hẹp. Kết nối WiFi băng tần kép 802.11a/b/g/n cho tốc độ kết nối trực tuyến siêu tốc, ổn định trong khi đó bộ tiếp nhận tín hiệu GPS và GLONASS tích hợp sẵn trên máy cho kết quả điều hướng chính xác, nhanh chóng. 

Transformer Pad TF303CL trang bị màn hình Full HD 1920 x 1200 IPS với góc nhìn rộng tới 178 độ và công nghệ tăng cường màu sắc ASUS Splendid đem đến hình ảnh rực rỡ, sống động bất ngờ, trong khi đó hai loa kép phía trước với công nghệ độc quyền SonicMaster và phần mềm tinh chỉnh MaxxAudio cho trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, đắm chìm. Kết nối LTE Cat 4 đem đến tốc độ tải dữ liệu tăng cường hơn 150Mbit/s, giúp chiếc Transformer Pad TF303CL trở thành 1 thiết bị lý tưởng để tải các file dữ liệu lớn, truyền tải video chất lượng cao và chơi game trực tuyến. Cổng xuất HDMI và hỗ trợ Miracast cung cấp cho người dùng công cụ để kết nối với màn hình lớn bên ngoài thông qua dây kết nối HDMI hoặc truyền tải trực tuyến.

Các sản phẩm này đều được trang bị giao diện người dùng trực quan ZenUI và hoạt động trên hệ điều hành mới nhất Android 4.4 KitKat. Máy dự kiến sẽ có mặt tại một số thị trường từ giữa tháng 6 này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần