Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

MB vào Top 4 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam 2022

Kinhtedothi - Quyết liệt chuyển đổi số và làm chủ công nghệ, MB góp mặt vào Top 4 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam 2022 của Vietnam Report. 
MB tiếp tục góp mặt trong Top 4 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam 2022

Ngày 03/08, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức Lễ công bố Top 10 ngân hàng thương mại uy tín 2022. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tiếp tục được vinh danh trong top 4 nhờ những nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Bảng xếp hạng Top 10 ngân hàng uy tín năm 2022 dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report thông qua ba tiêu chí chính, bao gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về ngân hàng trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 6 năm 2022. Do đó, những cái tên được vinh danh trong Top 10 đều được ghi nhận là hoạt động hiệu quả và có vị thế vững chắc trên thị trường.

Phó tổng giám đốc MB – ông Hà Trọng Khiêm lên nhận giải thưởng

Vietnam Report đánh giá cao MB là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam phát triển ngân hàng số theo hướng tự chủ xây dựng đội ngũ nhân sự công nghệ thông tin, tự chủ công nghệ. Nhờ đó, MB sở hữu tính linh hoạt, nhanh chóng khi xây dựng dịch vụ số theo nhu cầu thực tế của khách hàng. “Ngân hàng lõi (core banking) của MB được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin nội bộ, thay vì phụ thuộc vào đối tác thứ ba. Điều này cho phép MB nâng cấp, cập nhật tính năng trên app và hệ thống Internet Banking một cách chủ động chỉ trong vòng 24 giờ,” đại diện MB cho hay. 

Lấy công nghệ là nền tảng phát triển trong thời đại số, được đầu tư cả về nhân lực và cơ sở hạ tầng, MB thường xuyên đưa ra các tính năng, dịch vụ mới nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng như: tài khoản số đẹp - giúp khách hàng đặt số tài khoản theo năm sinh, số điện thoại; thẻ hybrid - cho phép mở thẻ tích hợp với thẻ tín dụng ngay trên ứng dụng và thực hiện đầy đủ tính năng giao dịch mà không cần sử dụng thẻ vật lý; hay nền tảng Wealth Management - giúp khách hàng quản lý tài sản và đầu tư tài chính ngay trên App MBBank.

Ngoài Top 4 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam 2022, MB cũng được Vietnam Report xếp hạng là một trong Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả. Đồng thời, MB góp mặt trong bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết tốt nhất trên thị trường do Forbes Việt Nam công bố mới đây.

MBLAND nhận cú đúp giải thưởng quốc tế 2 năm liên tiếp

MBLAND nhận cú đúp giải thưởng quốc tế 2 năm liên tiếp

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ