MBLand Holdings thành công với những dự án bất động sản cao cấp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm 2015, không chỉ là năm thành công với việc khởi động hàng loạt các dự án lớn mà còn là năm đánh dấu một chặng đường thành công mới của MBLand Holdings khi thương hiệu doanh nghiệp đã được định vị và bắt rễ một cách tin cậy, vững chắc trong lòng khách hàng, cộng đồng, xã hội.

Thỏi nam châm MBLand Central Point Trung Kính

Hiếm có dự án bất động sản về chung cư cao cấp nào lại thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư, khách hàng như dự án MBLand Central Point Trung Kính. Trong cả năm 2015, dự án này luôn là mục tiêu săn đón của giới đầu tư và khách hàng. Thậm chí, ngay từ đầu năm, khi thị trường địa ốc vẫn còn khá “lạnh”, MBLand Central Point Trung Kính với quyền năng của một thỏi nam châm đã ngày từng ngày hâm nóng thị trường bất động sản ở khu vực phía Tây Hà Nội. Trong khi thị trường bất động sản còn đang trong giai đoạn phá băng thì MBLand Central Point Trung Kính lại “tỏa nhiệt”. Vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện về mặt giao thông, thừa hưởng một hệ thống hạ tầng tốt của khu vực và các căn hộ được thiết kế thông minh, tiện ích, các loại diện tích phù hợp là những yếu tố tạo nên sức hút của MBLand Central Point Trung Kính.
MBLand Holdings thành công với những dự án bất động sản cao cấp - Ảnh 1
Theo bà Nguyễn Thị Thu Hương, Giám đốc Khối Kinh doanh MBLand Holdings: “Đầu năm 2016, thị trường bất động sản Hà Nội có diễn biến hết sức sôi động, chỉ tính trong tháng 1, có khoảng 1.600 giao dịch thành công, tăng khoảng 3% so với năm 2015. Đến nay, lượng khách hàng quan tâm đến Dự án MBLand Central Point Trung Kính vẫn rất đông và lượng giao dịch bán hàng, đặt cọc, đặt chỗ cho các căn hộ vẫn tăng lên đều đặn  mỗi tuần. Đặc biệt, nhân dịp Tết Bính Thân, đơn vị phân phối của chúng tôi sẽ dành tặng các khách hàng một chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà trúng quà đắc lộc” với nhiều phần quà hấp dẫn như: điện thoại Iphone 6S, Ipad mivi và tủ lạnh”.

MBLand Central Point Mỹ Đình - Chốn yên bình giữa lòng thành phố 
Mỹ Đình, một dự án mà theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản là “nơi đẳng cấp và tiện nghi cùng hội tụ”. (Rút box)
MBLand Central Point Mỹ Đình tọa lạc ở một trong những vị trí đẹp nhất của Khu đô thị Mỹ Đình là ngã tư Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch. Dự án có tổng diện tích trên 4,435 m2, trong đó diện tích dành cho xây dựng là 2,182 m2. Dự kiến tổng mức đầu tư của dự án là (bao gồm cả nội thất) dự kiến xấp xỉ 2.000 tỷ đồng. MBLand Central Point Mỹ Đình là tòa nhà cao 30 tầng gồm 3 tầng hầm, 07 tầng trung tâm thương mại, văn phòng và 23 tầng căn hộ. Công trình được bố trí 2 cụm thang gồm 06 thang máy và 03 thang bộ phục vụ cho khối chung cư; 02 thang máy và 01 thang bộ cho khối văn phòng; có thiết kế lối đi cho người tàn tật; lối vào khu căn hộ và khu văn phòng, dịch vụ được bố trí riêng biệt.

MBLand Central Point Mỹ Đình có diện tích đa dạng (từ 73m2 - 115m2, từ 1 - 3 phòng ngủ), dự án bao gồm 400 căn hộ được thiết kế hiện đại, tinh tế và đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, đem lại cho cư dân nơi đây một không gian sống xanh, thoáng đãng. Bên cạnh đó, nội thất được bố trí hợp lý, tiện ích, tối đa hóa công năng sử dụng, kết hợp với sự hài hòa của kiến trúc mặt ngoài tạo nên một công trình tiện nghi và tinh tế. Thêm vào đó, vị trí của MBLand Central Point Mỹ Đình rất thuận tiện kết nối với các khu vực xung quanh và có đầy đủ các công trình hạ tầng xã hội như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… Dự án vừa đạt được sự kết nối thuận tiện với hệ thống cơ sở hạ tầng của khu vực lại vừa đảm bảo tính biệt lập, riêng tư, hạn chế tối đa sự ồn ào của đô thị bằng những mảng không gian xanh được bố trí hợp lý.  Những yếu tố đó đã khiến MBLand Central Point Mỹ Đình được đánh giá là chốn yên bình trong lòng thành phố.

Hiện, MBLand Holdings đang chuẩn bị tung ra thị trường 400 căn hộ của Dự án này trong thời gian sớm nhất.

Khởi động nhiều dự án lớn
MBLand Holdings thành công với những dự án bất động sản cao cấp - Ảnh 2
Năm qua, MBLand Holdings đồng thời khởi động nhiều dự án có quy mô lớn như: Dự án Green City (TP. Hồ Chí Minh), chuỗi Dự án Tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp mang thương hiệu MBLand Central Point tại Mỹ Đình và Trung Kính (Hà Nội), Dự án Tòa nhà hạng A, Trụ sở của Ngân hàng TMCP Quân Đội - MB Grand Tower (Hà Nội), Dự án Tổ hợp Khách sạn & Resort 5 sao (Khánh Hòa), Khu đô thị Thung Lũng Xanh (Đồng Nai)... Các dự án này đều qui mô lớn với tổng mức đầu tư từ 1.000 tỷ đến trên 3.000 tỷ đồng và hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo mới cho các đô thị tại các vùng niềm đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng ở các địa bàn xây dựng.

Năm 2015 là năm MBLand Holdings quyết tâm thực hiện tái cơ cấu lại doanh nghiệp, bước đầu đã xác lập thành công mô hình tổ chức theo định hướng phát triển thành Holdings kinh doanh đa ngành, trong đó tập trung vào các hoạt động: đầu tư tài chính, quản lý dự án, bất động sản…trong phạm vi cả nước và hướng tới thị trường nước ngoài . 

Quản trị thương hiệu chuyên nghiệp

Cũng trong năm 2015, thương hiệu MBLand Holdings đã có những bước tiến, khẳng định được vị thế trên thị trường và gặt hái được nhiều thành công. Hoạt động xây dựng, quản trị thương hiệu dần được thực hiện tốt hơn, quy mô và tính chuyên nghiệp được thể hiện bài bản, rõ rệt. Hình ảnh MBLand Holdings được giới thiệu rộng rãi hơn với công chúng, bạn hàng và đối tác…trong và ngoài nước.
MBLand Holdings thành công với những dự án bất động sản cao cấp - Ảnh 3
Thương hiệu MBLand Holdings đồng hành cùng nhiều hoạt động chính trị - kinh tế và xã hội, có quy mô lớn, có tầm ảnh hưởng rộng. Năm 2015 là năm MBLand Holdings nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín như: Sao Vàng Đất Việt, Trusted Brand, Cúp Thánh Gióng,  “Doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội năm 2015”. Cá nhân Tổng giám đốc Vũ Thành Huế được bình chọn là “Nhà Lãnh đạo xuất sắc Thời kỳ hội nhập” và nhiều giải thưởng khác.  

Mở rộng hợp tác

Với những thành công đã đạt được, MBLand Holdings nhận được sự tin tưởng, mong muốn hợp tác của nhiều đối tác có uy tín. MBLand Holdings hiện là đối tác của các tập đoàn quản lý khách sạn - resort quốc tế như: Accor, Swiss Bell, Hyatt,…. Trong lĩnh vực tư vấn thiết kế là: Aedas, Benoy, Nihon Sekkei, Alternalty. Trong lĩnh vực đầu tư quốc tế, tư vấn chiến lược và tư vấn IPO là: KPMG, Gaofeng, JLL, CBRE, Savill, Gaw Capital. Mới đây nhất, Quỹ đầu tư Vault Investment thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Tập đoàn CAV (Italia) cũng tìm đến MBLANDholdings để trao đổi, tìm kiếm cơ hội  cùng hợp tác.

Với các đối tác trong nước, MBLand Holdings đã thực hiện ký kết hợp tác với nhiều Doanh nghiệp lớn, có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đầu tư tài chính, bất động sản như: Công ty Tư vấn bất động sản Alternaty, Tập đoàn Hùng Vương (HVG), Công ty Xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta, Công ty TNHH Apave châu Á – Thái Bình Dương,…

Việc MBLand Holdings được các doanh nghiệp có thương hiệu cao hoạt động kinh doanh  bất động sản trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng” đã phần nào khẳng định tên tuổi của MBLand Holdings trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc, bất động sản tại Việt Nam. Đồng thời, cho thấy sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị trong quá trình phát triển trở thành một MBLand Holdings mạnh trong đầu tư tài chính, bất động sản tin cậy, uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế./.