Miền Bắc đề phòng khả năng xảy ra tố lốc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của rãnh thấp bị...

Kinhtedothi - Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của rãnh thấp bị nén có trục qua Bắc Bộ sau đó có khả năng hình thành một vùng xoáy thấp trên khu vực phía Đông Bắc ​Bộ và vịnh Bắc ​Bộ, đêm 28/8, các tỉnh miền Bắc có mưa vừa, mưa to đến rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Dự báo đêm 28 và ngày 29/8, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C, cao nhất từ 27-30 độ C.
Miền Bắc đề phòng khả năng xảy ra tố lốc - Ảnh 1
Phía Đông Bắc ​Bộ nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to đến rất to. Gió Nam đến Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C, cao nhất từ 28-31 độ C.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió Nam đến Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 28-31 độ C.

​Thanh Hóa ​đến Thừa Thiên​-Huế mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 32-35 độ C.

​Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió Tây đến Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C, cao nhất từ 33-36 độ C.

​Các tỉnh Tây Nguyên mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C, cao nhất từ 29-32 độ C.

Khu vực Nam Bộ mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió Tây đến Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 32-35 độ C

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần